slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC giúp tối ưu hóa công việc nấu nướng cho bạn

Cái tên bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đã để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng bởi những tính năng ưu Việt như nấu ăn nhanh,nướng trên mặt bếp hay vùng nấu đa vòng nhiệt thích hợp mọi loại nồi vì thế mà sản phẩm bếp điện từ này đang là sản phẩm “hot"

Cùng với sự phát triển tiên tiến của khoa học công nghệ và những yêu cầu về chất lượng cuộc sống ngày một cao đã khiến nhiều hãng sản xuất thiết bị nhà bếp luôn nâng cao mẫu mã cũng như tính năng của sản phẩm để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những vật dụng ưu việt nhất cả về thiết kế lẫn tính năng hoạt động. Và cái tên bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đã để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng bởi những tính năng ưu Việt như nấu ăn nhanh, nướng trên mặt bếp hay vùng nấu đa vòng nhiệt thích hợp mọi loại nồi vì thế mà sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang là sản phẩm  “hot” trên thị trường hiện nay

 

 

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu với nhiều tính năng hiện đại cùng với tên tuổi của Napoliz đã được biết đến trước đó nên chúng ta cũng không ngạc nhiên khi model bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được người tiêu dùng quan tâm nhiều.

 

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được thiết kế hai vùng nấu siêu lớn và là sản phẩm điện từ hỗn hợp nên có thể thích hợp với tất cả kích thước xoong, nồi. Lưu ý bạn nên chọn kích thước nồi vừa hoặc nhỏ hơn kích thước vùng nấu không nên chọn những xoong hoặc vùng nấu quá to hoặc quá nhỏ như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến độ bền của bếp.

 

Với các chức năng ưu việt như chế độ hẹn giờ nấu, chế độ khóa an toàn với trẻ em, chức năng tự động tắt, chế độ định dạng, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt... đều thể hiện tính công nghệ vượt trội của một sản phẩm thuộc hãng Napoliz danh tiếng. Đặc biệt chương trình độc lập chức năng cho từng bếp và bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc bếp núc của chị em sau những giờ làm việc mệt mỏi tại cơ quan. 

 

 

Lựa chọn sản phẩm bếp điện từ ưu việt này sẽ giúp bạn nấu ăn với thời gian nhanh hơn và dành khoảng thời gian đó cho những công việc gia đình khác.

 

Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh để chiêm ngưỡng cũng như dùng thử những sản phẩm bếp điện từ chính hãng chất lượng tốt, giá tốt và có được quyết định chính xác cho lựa chọn của mình. Hãy truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm nhiều thông tin về các loại sản phẩm thiết bị nhà bếp khác. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC tại Showroom Nội thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100% của Napoliz Ngoài việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí, quý khách còn được tặng ngay bộ nồi cao cấp (Đức) chuyên dùng cho bếp. Và đặc biệt hơn nữa, khi mua  và một thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giảm giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng ghé qua Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phù hợp cho không gian nội thất bếp của gia đình mình

Tg: H.T.M