slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Napoliz cao cấp – không chỉ đẳng cấp mà còn đa phong cách cho bạn lựa chọn!

Rất nhiều gia đình đã lựa chọn bếp điện từ thay cho " trái bom nổ chậm bếp ga". Và như vậy bếp điện từ lên ngôi với vô vàn thương hiệu nổi tiếng trong đó phải kể đến thương hiệu bếp điện từ Napoliz.

Hiện nay trong thiết bị nhà bếp người tiêu dùng luôn hướng tới những thương hiệu cao cấp. Trong đó chú trọng về độ an toàn, tính thẩm mỹ và đặc biệt tiết kiệm. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn bếp điện từ thay cho " trái bom nổ chậm bếp ga". Và như vậy bếp điện từ lên ngôi với vô vàn thương hiệu nổi tiếng trong đó phải kể đến thương hiệu bếp điện từ Napoliz.

 

 

Bếp điện từ Napoliz được sản xuất theo công nghệ của Ý, lắp ráp tại nước thứ 3. Cũng như nhiều dòng sản phẩm bếp điện từ khác bếp điện từ Napoliz nguyên liệu cấu thành mặt kính được nhập từ Đức - Mặt kính Schoot Ceran, có khả năng chịu lực, khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao.

 

Bếp điện từ Napoliz cũng đáp ứng đầy đủ các tính năng an toàn khác như:

 

·        Chế độ hẹn giờ thông minh lập trình sẵn từng loại món ăn, giúp bạn chủ động hơn về thời gian và có nhiều thời gian rảnh để đọc báo, cũng như chơi đùa cùng con cái

·        Khóa trẻ em an toàn: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động

·        Cảnh báo nhiệt lượng dư: Tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mỗi vùng nấu giúp cho việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển của mỗi vùng nấu sẽ hiện chữ "H" báo vùng nấu đang còn nóng, dù bếp đã được tắt.

·        Thời gian và năng lượng khi nấu bằng bếp điện từ Napoliz luôn đạt mức tiết kiện nhất vì cách bố trí phân bổ công suất thông minh trên từng vùng nấu khác nhau giúp bạn có sự lựa chọn thíc hợp.

Hơn thế, công nghệ sản xuất tân tiến của Napoliz giúp nhiệt chỉ tập trung vào đáy nồi, hiệu quả nấu nướng sẽ đạt tới 80% . Tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác.

 

Sau đây là một số model của thương hiệu bếp điện từ Napoliz đang được bán chạy nhất trên thị trường : 

 

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC

Giá cũ: 14.200.000đ

Giá mới: 13.500.000đ

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC

 

Giá cũ: 17.400.000đ

Giá mới: 16.700.000đ

Để mua sản phẩm bếp điện từ Napoliz chính hãng các bạn nên chọn các cửa hàng uy tín lâu năm, được nhiều người biết đến và chuyên doanh về thiết bị bếp. Không nên mua ở các cửa hàng không có tên tuổi và uy tín.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh là đại lý chuyên phân phối những sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.  Nội thất Kường Thịnh tự hào là địa chỉ phân phối bếp điện từ Napoliz chính hãng, giá cả hợp lý nhất. Quý khách hãy ghé qua cửa hàng “Nội thất Kường Thịnh” chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác và có cái nhìn thực tế về sản phẩm cũng như những thông tin khuyến mãi về các sản phẩm và dinh nhiều phần quà hấp dẫn về nhà.

Chi tiết xin liên hệ: Nội thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043 997 2828

Hotline: 090 434 1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M