slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Munchen trào lưu mới

Bếp điện từ Munchen còn được cải tiến thêm khóa cài trẻ em cùng tính năng cảnh báo lượn nhiệt còn dư khi không còn thiết bị nấu và chế độ hẹn giờ tắt tự động

Có thể dễ dàng nhận thấy chưa bao giờ thị trường bếp điện từ Việt Nam lại tấp nập như hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm bếp điện từ đa dạng về mẫu mã, chủng loại và nhà sản xuất thì Bếp điện từ Munchen vẫn là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Không chỉ nổi bật về thiết kế mà Bếp điện từ Munchen còn gây ấn tượng đến khách hàng nhờ vào những tính năng cải tiến vượt bậc để tọ nên thiết bị nhà bếp thông minh.

 

Bếp điện từ Munchen là phiên bản đặc biệt sử dung tất cả các linh kiện cao cấp  để tạo nên đẳng cấp của thương hiệu nhà bếp hàng đàu Châu Âu. Mặt kính của Bếp điện từ Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc liền khối từ Đức có khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt ở áp lực khá cao trên 700 độ C. Hơn nữa, mặt kính này của Bếp điện từ Munchen được vát cạnh với bề mặt sáng bóng và mịn màng tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

 

Bếp điện từ Munchen trào lưu mới

Bếp điện từ Munchen trào lưu mới

 

Sự kết hợp hài hòa và tương tác giữa 2 vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại trên Bếp điện từ Munchen giúp các bà nội trợ thỏ sức đam mê, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các món ăn ngon cho bữa cơm tròn đầy của gia đình mình.  Vùng nấu từ của Bếp điện từ Munchen chỉ có thể nấu được với các xoong, nồi có từ tính. Tuy nhiên, vùng nấu hồng ngoại cho phép Bếp điện từ Munchen tương tâc với tất cả chất liệu xoong, nồi có bán sẵn trên thị trường. Vì thế, sự kết hợp này của Bếp điện từ Munchen đem đến nhiều thiện cảm và sự thoải mái hơn cho các bà nội trợ.

 

Để tăng thêm tính năng thông minh và cao cấp, Bếp điện từ Munchen được trang bị hệ thông bảng điều khiển cảm ứng tự động riêng rẽ cho 2 vùng nấu. Hơn nữa, với hệ thông này, Bếp điện từ Munchen đã được cài đặt sẵn các mặc nhiệt cũng như chế độ nấu nướng riếng cho từng món ăn như nấu, xào, chiên, rán,…Bên cạnh đó, Bếp điện từ Munchen  còn có thêm chế độ tự động san sẻ nhiệt giữa hai vùng nấu. Vì thê, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lượng điện cũng như thời gian đun nấu cùng Bếp điện từ Munchen  để chuẩn bị một bữa cơm.

 

Bếp điện từ Munchen trào lưu mới

Bếp điện từ Munchen cao cấp và thông minh

 

Không chỉ dừng lại ở những tiện ích trên, Bếp điện từ Munchen còn được cải tiến thêm khóa cài trẻ em cùng tính năng cảnh báo lượn nhiệt còn dư khi không còn thiết bị nấu và chế độ hẹn giờ tắt tự động để tăng thêm những tiện dụng và an toàn cho người sử dụng. Với những tiêu chí đánh giá trên, thức sự Bếp điện từ Munchen là sản phẩm nhà bếp cao cấp và thông minh đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

Website: noithatkuongthinh.com