slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Munchen MC 200I ngôi sao mới trong nhà bếp của các bà nội trợ

Các thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, sẽ giúp người nội trợ giảm đi gánh nặng công việc nhà. Một trong những thiết bị này là chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I thông minh với nhiều tính năng vượt trội.

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, hiện đại hóa công nghiệp hóa các bà nội trợ sẽ không chỉ có việc ngày ngày ở nhà dọn dẹp và nấu những bữa cơm hàng ngày mà thêm vào đó họ còn phải đi làm những công việc ngoài xã hội để thêm thu nhập cho gia đình và chăm sóc con cái. Cũng chính vì lẽ đó mà các thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, sẽ giúp người nội trợ giảm đi gánh nặng công việc nhà. Một trong những thiết bị này là chiếc bếp điện từ thông minh với nhiều tính năng vượt trội đang là sản phẩm được không ít các bà nội trợ đang quan tâm. Và chiếc bếp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là Bếp điện từ Munchen MC 200I

Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu gốm kính chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran (Germany). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ lến tới 700 độ C. Bếp được sử dụng linh kiện E.G.O (Germany) khiến cho quí khách yên tâm về chất lượng.

 

Điểm đặc biệt của Bếp điện từ Munchen MC 200I  không chỉ ở việc sử dụng mặt kính chịu nhiệt cao cấp Schott Ceran của công nghệ Đức mà bếp điện từ Munchen MC 200I còn được trang bị chế độ tự động nhận thiết bị nấu, công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ.

 

 

Dòng sản phẩm nào của Munchen cũng sở hữu tính năng điều khiển cảm ứng và khóa trẻ em dạng ẩn an toàn và bếp điện từ Munchen MC 200I cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Điều đặc biệt của Bếp điện từ Munchen MC 200I mà quý khách khó có thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là chức năng tự động tắt và cảnh báo nhiệt còn dư cùng chế độ tự động san nhiệt IC5 cùng công nghệ Energy Effciency A+ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tới 17% điện năng trong những mùa giá điện leo thang.

 

Để mua các sản phẩm chính hãng của Munchen thì bạn hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh. Nội Thất Kường Thịnh là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Munchen. Đến với  Showroom  Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp bếp điện từ Munchen MC 200I tại Showroom  Nội thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100% của Munchen. Ngoài việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí, quý khách còn được tặng ngay bộ nồi cao cấp chuyên dùng cho bếp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200I này. Và quý khách có thể truy cập vào Website: Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp khác.

Tg: H.T.M