slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Munchen lựa chọn số 1 cho dòng bếp điện từ Đức ở Việt Nam

Bếp điện từ Munchen luôn là cái tên được nhắc đến khi nói đến dòng bếp điện từ Đức ở Việt Nam

Có lẽ rất khó có thể tìm được một hãng bếp điện từ Đức nào ở Việt Nam lại có được nhiều sự thành công trong một thời gian ngắn như Munchen. Bắt đầu ra mắt thị trường bếp điện từ tại Việt Nam từ năm 2009, trải qua hơn 5 năm thì những chiếc bếp điện từ Munchen đã thực sự gây được ấn tượng cũng như lấy được niềm tin của những khách hàng, tạo ra một xu thế và trào lưu sử dụng bếp điện từ Đức cao cấp tại nước ta.

Và cứ mỗi khi nhắc đến dòng bếp điện từ Đức là người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ nhắc đến cái tên Munchen đầu tiên, nó cho thấy độ hấp dẫn cũng như lòng tin của khách hàng vào dòng bếp điện từ này.

 

Bếp điện từ Munchen lựa chọn hoàn hảo về mọi mặt

Chúng ta chưa xét đến chất lượng của những chiếc những chiếc bếp điện từ munchen mà trước tiên hãy xem xét những thiết kế để thấy được mức độ "quyến rũ" của dòng bếp này.

Là một dòng bếp điện từ châu âu do vậy mọi thiết kế đều hướng đến sự thực dụng rất cao, các chi tiết không chỉ dùng để làm đẹp mà còn tăng sự hiệu quả khi sử dụng, mặt kính của những chiếc bếp điện từ munchen là một minh chứng rõ nhất điều này. Ngày từ ngày đầu tiên đặt trên đến Việt Nam người tiêu dùng đã bị ấn tượng bởi những chiếc bếp điện từ của Munchen có một vẻ đẹp đến "mê hồn" với một mặt kính Schott Ceran liền khối, sang trọng, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng xong. Sở hữu những thiết kế tinh tế và hiện đại những chiếc bếp điện từ Munchen luôn thu hút được mọi ánh nhìn của người tiêu dùng khi nó được đặt vào bất kỳ không gian bếp nào, nhưng vẻ đẹp của bếp điện từ munchen cũng đến từ sự đơn giản không quá cầu kỳ và phức tạp.

 

Nếu xét về chất lượng thì càng làm nổi bật cho dòng bếp này, là hãng bếp điện từ tiên phong áp dụng công nghệ san công suất cho các cùng nấu của bếp, công nghệ này đã thực sự là một bước đột phá đưa bếp điện từ munchen ra một đẳng cấp mới, vượt trội hơn hẳn so với những dòng bếp khác trên thị trường, nó không chỉ giúp bếp hoạt động ổn định hơn, an toàn hơn cho cả bếp và hệ thống điện mà nó còn tăng khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bếp.

Được EU chứng nhận tiết kiệm 17 % với nhãn năng lượng ( ENERGY EFFCIENCY ) A++, thực sự khó có thể chiếc bếp điện từ nào vượt qua được Munchen về khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Bếp điện từ Munchen là một sản phẩm luôn hướng đến một sự tiện nghị và thoải mái nhất cho người sử dụng với những tính năng dễ sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và đặc biệt là công nghệ mới đun nấu mới không tạo ra lượng khí thải ra ngoài môi trường , giúp bảo vệ môi trường sống trong gia đình.