slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Munchen có thực sự tốt như bạn nghĩ không ?

Trong vài năm gần đây tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam xuất hiện hãng bếp điện từ Munchen được rất nhiều người nội trợ tin dùng vì chất lượng cực tốt . Chúng tôi và các bạn sẽ đi tìm hiểu về bếp điện từ Munchen có thực sự tốt không ?

Trong vài năm gần đây  tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam xuất hiện hãng bếp điện từ Munchen được rất nhiều người nội trợ tin dùng vì chất lượng cực tốt . Chúng tôi và các bạn sẽ đi tìm hiểu về bếp điện từ Munchen có thực sự tốt không ?

 Nguồn gốc , xuất xứ bếp điện từ Munchen : Chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Tuấn Mỹ giám đốc kỹ thuật của hãng Munchen  và được biết là " bếp điện từ Munchen sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử của hãng Siemens cộng hoà liên bang Đức , với mặt kính cao cấp chịu nhiệt , chống xước Schott Ceran "

Bếp từ Munchen có thực sự tốt không ?

   " Bếp điện từ Munchen được lắp rắp tại Italia trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát của các kỹ sư hãng Munchen với những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất , và trước khi đưa sang thị trường Việt Nam thì bếp điện từ Munchen được đưa quay trở lại Đức để kiểm tra lại về hệ số an toàn của bếp , mức độ sử dụng năng lượng , mức độ thân thiện với môi trường " ông  Tuấn Mỹ trao đổi thêm .

bếp điện từ munchen

Bếp điện từ Munchen sản phẩm đạt chất lượng của EU

 Bếp điện từ Munchen có thự sự tốt không ? 

  Được biết là hãng Munchen chỉ có 13 đại lý chính hãng tại thị trường Việt Nam , chúng tôi tìm đến một đại lý  : Nội Thất Kường Thịnh ( 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội  ) mà ông Mỹ cho hay là đại lý đầu tiên phân phối của Munchen , chúng tôi thật sự choáng ngợp vì tất cả các model của hãng đều có mặt tại đây , tiếp xúc với chúng tôi là ông chủ của Nội Thất Kường Thịnh Mr. Trang rất thân thiện và vui tính và ông cũng cho biết  mức độ tiêu thụ bếp điện từ Munchen rất lớn trong những năm gần đây vì chất lượng , giá cả hợp lý và đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối đa khi sử dụng .

bếp từ Munchen kuong thinh

Nội Thất Kường Thịnh đại lý tiên phong của hãng Munchen 

 Anh Đông tại tập thể nhà máy Pin Văn Điển một khách hàng đã sử dụng  cho hay " lúc đầu cũng không định mua đâu vì sợ tốn điện và đường dây điện ở đấy không dùng được nhưng mà thấy nổ gas nhiều quá nên mình với bà xã quyết định mua bếp điện từ munchen tại Nội Thất Kường Thịnh sau nửa năm sử dụng thì thấy mình quyết định của mình rất đúng đắn và bếp dùng rất tiết kiệm chỉ bẳng  1/2 so với dùng bếp ga  , thật là một sản phẩm tốt " .  Một khách hàng khác chị Phượng ( Ba Đình - Hà Nội ) cung cho chúng tôi biết " mình là người rất khó tính khi mua hàng nhưng cũng bị chinh phục bởi bếp điện từ Munchen ".

 Qua những tìm hiểu của chúng tôi ở trên thì bếp điện từ Munchen quả thật là sản phẩm tốt chất lượng giành cho các bà nội trợ Việt , hãy là người tiêu dùng thông thái để sắm cho gia đình mình chiếc bếp ưng ý nhất.

Nguồn noithatkuongthinh.com