slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Green Cook GCH9 luôn tạo nên sự khác biệt cho mọi không gian bếp

Với thiết kế theo phong cách châu âu và được thừa hưởng những nét đẹp tinh tế và mang lại nhiều tính năng nên Bếp điện từ Green Cook GCH9 đã khiến cho nhiều người nội trợ không thể nào chối từ được chiếc bếp điện từ này.

Bếp điện từ Green Cook GCH9 là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Đức được các chuyên gia đánh giá cao tính an toàn cũng như sự tiết kiệm điện năng. Và với thiết kế theo phong cách châu âu và được thừa hưởng những nét đẹp tinh tế và mang lại nhiều tính năng nên Bếp điện từ Green Cook GCH9 đã khiến cho nhiều người nội trợ không thể nào chối từ được chiếc bếp điện từ này.

 

Bếp điện từ Green Cook GCH9 luôn tạo nên sự khác biệt cho mọi không gian bếp

 

Bếp điện từ Green Cook GCH9 được thiết kế sang trọng hiện đại với  hai vùng nấu kết hợp đó là vùng nấu điện và vùng bếp từ nhờ có sự kết hợp này nên rất thuận tiện cho việc sử dụng vì nó có thể khắc phục được các ưu nhược điểm của bếp điện hay bếp từ cho nhau và quan trọng hơn cả đó là mặt kính của bếp điện từ Green Cook GCH9 là mặt kính cường lực được nhập khẩu từ Germany có khả năng chống va đập và chống xước tốt.

 

Bếp điện từ Green Cook GCH9 có một số ưu điểm nổi bật nữa là hiệu suất sử dụng rất cao ít bị thất thoát năng lượng ra bên ngoài nên sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 rất có lợi cho kinh tế về sau về dài chứ không như bếp ga. Ngoài ra, bếp điện từ Green Cook GCH9 còn rất an toàn cho người sử dụng  không gây cháy nổ như bếp ga và với bếp điện từ Green Cook GCH9 bạn còn có thể nướng mọi thực phẩm tươi sống trên bề mặt của bếp mà không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị bếp nướng như cách nướng thông thường nữa.

 

Bếp điện từ Green Cook GCH9 luôn tạo nên sự khác biệt cho mọi không gian bếp

 

Một ưu điểm nữa  của bếp điện từ Green Cook GCH9 mà bếp thông thường không có được đó là khả năng không kén nồi đun nấu. Vì thế mà chị em nội trợ có thể sử dụng tất cả các loại nồi để khi nấu với bếp điện từ Green Cook GCH9 mà không phải tốn thêm chi phí mua nồi mới cho bếp

 

Bếp điện từ Green Cook GCH9 còn thích hợp cho hầu hết các không gian gia đình Việt. Các bạn đã biết sử dụng bếp ga khá là bất tiện với các gia đình có diện tích chật hẹp bởi vì bếp gas cồng kềnh và phải thêm một chỗ để bình gas và sử dụng bếp ga rất dễ có nguy cơ gây rò rỉ khí gas còn khi đun nấu với bếp ga thì sẽ gây ra hiện tượng đốt khí oxy gây ngột ngạt còn khi sử dụng bếp điện từ Green Cook GCH9 thì điều đó hoàn toàn ngược lại vì bếp điện từ Green Cook GCH9 có kiểu dáng hiện đại nhỏ gọn không cồng kềnh tốn diện tích dù ở trong không gian bếp nhỏ hay rộng thì bếp điện từ Green Cook GCH9 đều rất dễ dàng lắp đặt

 

Với thế mạnh đó của mình bếp điện từ Green Cook GCH9 rất xứng đáng là một trợ lý nhà bếp tốt nhất  cho các bà nội trợ.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M