slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 211ET- kỳ vọng mới cho thiết bị nhà bếp

- 0904- 341- 563

 

 

☆----★----☆----★(Noithatkuongthinh.com) – Xuất hiện từ lâu trên thị trường Việt Nam, Bếp điện từ Giovani G 211ET được đánh giá là đứng đầu bảng trong dòng sản phẩm bếp điện từ với nhiều ưu điểm khác nhau.

 

☆----★----☆----★Năm 2014, xu hướng bếp điện từ được đánh giá sẽ là phổ thông, bao trùm lên mảng thiết bị nội thất nhà bếp. Trong cuộc chiến khốc liệt này, các nhà sản xuất phải tìm được điểm độc đáo của riêng mình. Đó gần như là điều bắt buộc. Xuất hiện chính thức tại Việt Nam từ năm 2013, Bếp điện từ Giovani G 211ET là thiết bị cao cấp của Giovani tính tới thời điểm này, được hãng đặt nhiều kỳ vọng.

 

 

☆----★----☆----★1) Thiết kế (design)

 

☆----★----☆----★Bếp điện từ Giovani G 211ET có thiết kế tương đối ấn tượng. Mặt kính Bếp điện từ Giovani G 211ET là một mặt phẳng nhẵn, rất dễ làm sạch, chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng miết nhẹ vào chỗ bẩn, những vết bẩn sẽ biến mất. Nhà sản xuất cho biết, bề mặt Bếp điện từ Giovani G 211ET bằng kính Schott- made in Germany, do tập đoàn mặt kính chuyên dụng Schott sản xuất. Bếp điện từ Giovani G 211ET là loại bếp từ đôi. Bên trái là bếp từ- Induction, bên phải là bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt. Kích thước mặt kính của Bếp điện từ Giovani G 211ET là 730x 420(mm). Người dùng có thể đặt dương hoặc đặt âm Bếp điện từ Giovani G 211ET đều được. Nếu đặt âm, nhà thiết kế có thể khoét đá theo kích thước kỹ thuật: 690x 400(mm).

 

☆----★----☆----★Đối với các sản phẩm của Giovani, mã sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 211ET và tên thương hiệu Giovani được in dập trên mặt kính bắng lớp sơn điện lý chống mờ .

 

 

☆----★----☆----★2. Tính năng và nguyên lý hoạt động

 

☆----★----☆----★(function and operating mechanism)

 

☆----★----☆----★Bếp điện từ Giovani G 211ET sử dụng bộ xử lý điều khiển cảm ứng dạng chìm và chế độ hẹn giờ thông minh. Khi bật Bếp điện từ Giovani G 211ET, người sử dụng có thể sử dụng 9 mức điều khiển nhiệt độ. Khi nhiệt độ có sự bất thường, chế độ auto đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh sẽ được bật lên.

 

 

Bếp điện từ Giovani G 211ET

 

Giá thị trường: 15.200.000VNĐ

 

Giá tại Kường Thịnh: 14.500.000VNĐ

 

☆----★----☆----★Và đặc biệt hơn cả, do có sự kết hợp hài hòa giữa điện và từ, Giovani tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm với niềm đam mê nội trợ. Giovani cho biết, vùng nấu từ của Bếp điện từ Giovani G 211ET có thể nấu được khi chất liệu của nồi nấu là một hợp kim của sắt. Trong khi đó, vùng hồng ngoại của Bếp điện từ Giovani G 211ET lại thích ứng cho tất cả các loại nồi được làm từ hợp kim rắn, nồi sứ ceramic hoặc nồi thủy tinh glass chịu nhiệt độ cao. Tuyệt vời hơn nữa, khi các món nướng có thể thực hiện trên vùng hồng ngoại của Bếp điện từ Giovani G 211ET một cách hợp vệ sinh và dễ dàng lau chùi, không còn lo ngại khi đồ nướng có mùi oi khói hoặc mạt bụi từ khói than bay lên như những chiếc bếp nướng truyền thống.

 

 

☆----★----☆----★3. Công suất (Power)

 

☆----★----☆----★Đây thực sự là một điểm sáng trên thiết bị nhà bếp này. Bếp điện từ Giovani G 211ET được thiết kế với dải công suất là 4000W và có thể đạt Max. Vùng từ là 1800W, còn vùng hồng ngoại là 2200W.

 

 

☆----★----☆----★4. Địa chỉ mua Bếp điện từ Giovani G 211ET  tin cậy

 

☆----★----☆----★Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Giovani, Siêu thị Nội thất Kường Thịnh chúng tôi khuyên quý khách nên tham khảo danh sách hệ thống phân phối chính hãng tại địa chỉ website của Giovani để mua đúng sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 211ET chính hãng Giovani. Bởi lẽ hãng Giovani chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho những sản phẩm mà quý khách mua hàng từ các đại lý trong hệ thống phân phối. Vì vậy quý khách không nên mua sản phẩm Bếp điện từ Giovani G 211ET của các địa chỉ ảo không phải là đại lý chính hãng của Giovani.

 

 ☆----★----☆----★Địa chỉ: 37 Trần Phú- Hà Đông Hà Nội;

☆----★----☆----★☆----★----☆đối diện 410 đường Nguyễn Trãi- Thanh Xuân;

 

☆----★----☆----★Hotline: 0904- 341- 563.

Theo Noithatkuongthinh.com

Chuyên viên tư vấn: Chu Tùng Anh