slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani dẫn đầu cuộc chạy đua thiết bị nhà bếp cao cấp

Bếp điện từ Giovani

Bếp điện từ Giovani dẫn đầu về dòng bếp điện từ thông minh giá rẻ

 Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn tại Việt Nam, năm 2014 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của các dòng bếp điện từ ở mức giá tầm trung. Trong đó có sự đóng góp không nhỏ của dòng bếp điện từ mang thương hiệu GIOVANI. Trong năm 2013 vừa qua, GIOVANI cho ra mắt chiếc một số model bếp điện từ giovani như G 251ET , G313ETG 261ET...

 Bếp điện từ Giovani sở hữu thiết kế khác biệt so với các dòng sản phẩm bếp điện từ khác ở kích thước nhỏ gọn, không kén xoong nồi đun nấu, mặt kính chịu sang trọng .

Bếp điện từ Giovani

Bếp điện từ GIOVANI sang trọng và tính tế.

Bếp điện từ Giovani là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được bán ra ở mức giá thấp nhất nhưng sở hữu hệ điều khiển cảm ứng IQ cực nhạy cho bạn sử dụng hiệu quả nhất . Công nghệ INDUCTION ZONELESS tự động nhận kích cỡ xoong nồi đun nấu  cùng mặt kính cao cấp Schott Ceran đem lại cho người sử dụng bếp điện từ GIOVANI một cảm giác thoải mái nhất , hiệu suất đun nấu cao nhất.

 Điều đặc biệt của dòng bếp điện từ Giovani là sự kết hợp đặc biệt giữ vùng nấu từ và nấu điện hồng ngoại, bếp điện từ Giovani được thiết kết từ 1 đến 2 vùng nấu từ kết hợp với 1 đến 2 vùng điện hồng ngoại giúp bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp , và đun nấu mọi loại chất liệu xoong nồi, giảm chi phí tối đa cho gia đình bạn

bếp điện từ giovani

Bếp điện từ GIOVANI là dòng bếp điện từ duy nhất tại Việt Nam bán ra ở mức thấp nhất cho khách hàng 

 

Có mặt tại showroom : NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH 37 Trần Phú - Hà Đông-Hà Nội . Anh Hoàng khách hàng đang dùng bếp điện từ Giovani G 251ET cho biết: “Tôi thực sự bị bất ngờ khi mua và sử dùng chiếc bếp này vì đun nấu rất nhanh, không kén xoong nồi , sử dụng lại đơn giản, tiết kiệm và đặc biệt là rất an toàn không như bếp gas. Mình mua chiếc bếp đó với mức giá hấp dẫn 7,6 triệu khiến tôi rất bất ngờ”.

Ông Nguyễn Tống Trang, chủ showroom NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH 37 Trần Phú- Hà Đông - Hà Nội cũng cho biết thêm: “Dòng bếp điện từ Giovani có giá thấp hơn so với các sản phẩm của các hãng khác nhưng chất lượng cũng rất tốt , những khách hàng có thu nhập trung bình hoặc thấp thì đều chọn dòng bếp điện từ này , mà theo phản ánh của khách hàng thì dùng rất tiết kiệm ”.

Bếp điện từ Giovani

NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH showrom chính hãng của Giovani 

 Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani được bảo hành 10 năm trên toàn quốc . Cùng với đó  khách hàng có thể đổi mới  trong vòng 1 tuần.

(Nguồn: noithatkuongthinh.com)