slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX vị vua mới, thành công mới

Khi mới ra mắt Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đã đem lại một doanh thu không ngờ cho Fagor, mẫu bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đã nhanh chóng trở thành chiếc bếp điện từ bán chạy nhất.

Khi mới ra mắt Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đã đem lại một doanh thu không ngờ cho Fagor, mẫu bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX đã nhanh chóng trở thành chiếc bếp điện từ bán chạy nhất. Và ngay sau những ngày ra mắt, Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  còn làm được nhiều hơn chính kỳ vọng của nhà sản xuất.

 

Như bạn đã biết, Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX cho đến nay vẫn là chiệc bếp có mức giá tốt nhất trong mẫu bếp 4 vùng nấu gồm 1 bếp “Plus”, 1 bếp từ, 2 Bếp “High Light” kép 2 vòng đốt của bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX sự kết hợp hài hòa giữa 4 bếp này đã tạo cho người dùng nhiều trải nghiệm với niềm đam mê nội trợ.

 

 

Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu âu, mặt kính Ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt màu đen đem lại dộ bền đẹp cao cho sản phẩm. Màu đen không chỉ thể hiện cho sự sang trọng, quyền lực…mà nó còn rất thích hợp trong không gian nấu nướng bởi: màu đen đem lại cảm giác sạch sẽ, không lộ rõ những vệt bẩn do thức ăn tạo ra và chờ đến khi bạn có thể vệ sinh chúng.

 

Điểm đặc biệt ở chiếc bếp điện từ này là vùng bếp nấu High light mới của bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  có bề mặt nấu siêu lớn, bạn có thể sử dụng một hoặc vài nồi cùng một thời gian, tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của bạn. Ngoài những ưu điểm đó bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX sử dụng còn an toàn, tiết kiệm, tiện dụng, hiệu quả nấu nướng cao.

 

Bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX tích hợp các chức năng nấu nướng hiện đại, thông minh, có khả năng nấu nướng nhanh chóng và cho ra chất lượng thực phẩm không đổi. Chức năng điểu khiển bằng cảm ứng, hiển thị nhiệt dư, hệ thống an toàn, ghi nhớ công thức nấu món ăn yêu thích…là những đặc điểm nổi bật mà bếp này có.

 

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX

 

                ·       Tên sản phẩm: Bếp điện từ Fagor I-200TS/TAX

·        Mã sản phẩm: Fagor I-200TS/TAX

·        1 bếp “Plus”, làm nóng siêu cấp tốc từ 5-10 phút, 1 bếp từ, 2 Bếp “High Light” kép, 2 vòng đốt

·        Ðiều khiển kỹ thuật số hiện đại với 9 mức công suất, Tổng công suất của bếp là 6.3 kW

·        Khóa an toàn trẻ em

·        Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn, Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp, Bộ định thời gian cho mọi bếp (1-99 phút)

·        Kích thước bề mặt: 630 x 525mm

·        Kích thước khoét đá: 560 x490mm

·        Xuất xứ: Châu Âu

 

Lựa chọn mua bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  tại địa chỉ nào uy tín

 

 

Đây có nhẽ là yếu tố bạn cần quan tâm trước nhất khi muốn sở hữu chiếc bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX chất lượng, phù hợp với món tiền mà bạn đã chi ra. Vì trên thị trường bếp hiện giờ ra đời rất nhiều loại bếp điện từ có mẫu mã cũng như tính năng không khác gì nhau, chỉ có điểm khác nhau là nguồn gốc và giá thành cũng  nhiều cửa hàng bán bếp điện từ mọc lên tràn lan trên thị trường như hiện nay.

 

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bếp điện từ Fagor I – 200TS/TAX  xuất xứ rõ ràng, tin tưởng chất lượng cao thì Nội Thất Kường Thịnh là địa chỉ uy tín giúp bạn có được chiếc bếp điện từ đó. Ở đó, chúng tôi chuyên phân phối những thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng cao cùng với mức chiết khấu cao, nhiều phần quà có giá trị và chế độ bảo hành tốt

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M