slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ có tốn điện không?

Bếp điện từ là loại bếp sử dụng dòng điện Foucault để làm nóng đáy xoong nồi, nhiệt được sinh ra sẽ nấu chin thức ăn dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện

Ngày nay, Bếp điện từ đang dần trở thành một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Bếp điện từ có tính an toàn gần như tuyệt đối, tiện dụng, tiết kiệm với hiệu quả nấu nướng cao. Bên cạnh đó, Bếp điện từ có tính thẩm mỹ cao cũng là một trong những lý do khiến nó được lựa chọn. 

 

Với xu hướng ngày càng được ưa chuộng, rất nhiều người đang quan tâm tới những câu hỏi xoay quanh như Bếp điện từ hoạt động như thế nào? có tốn điện không, có an toàn không? Nên chọn như thế nào?. Hãy cùng noithatkuongthinh.com đi tìm lời giải cho các thắc mắc trên!

 

Bếp điện từ có tốn điện không?

Bếp điện từ có tốn điện không?

 

Bếp điện từ là loại bếp sử dụng dòng điện Foucault để làm nóng đáy xoong nồi, nhiệt được sinh ra sẽ nấu chin thức ăn dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt. Dòng điện đi qua sợi dậy sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Đáy nồi nhiễm từ bằng kim loại nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện và nóng lên. Vùng nấu điện thì đơn giản hơn nhiều.

 

Nhiều người tiêu dùng nghi vấn rằng dùng Bếp điện từ tốn điện với chi phí khi sử dụng cao. Tuy nhiên, nó lại không tốn kém mà ngược lại, còn tiết kiệm năng lượng hơn so với những loại bếp thông thường khác. Một chiếc bếp gas thông thường hiệu suất chỉ đạt 450-50%, bếp điện 65-70% nhưng với bếp từ thì hiệu suất lên đến 80-90%. Như vậy, chi phí đầu tư ban đầu cho 1 chiếc bếp kém hơn so với bếp ga nhưng về lâu dài thì tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

 

Bếp điện từ có tốn điện không?

Bếp điện từ hoạt động như thế nào?

 

Ngoài ra, Bếp điện từ còn nổi bật với những tính năng hiện đại và thông minh như: chế độ cài đặt nhiều mức nhiệt có sẵn, cảnh báo nhiệt còn dư, chế độ hẹn giờ tắt tự động, khóa trẻ em cùng tính năng tự động tắt khi đường dây tải điện gặp sự cố,…Có thể khẳng định rằng, những tính năng ưu Việt trên sẽ giúp các bà nội trợ đam mê và yêu thích hơn mỗi khi vào bếp.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C