slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Chefs : giúp dân tiết kiệm

So sánh với các mẫu bếp điện từ trên thị trường, mua dòng bếp điện từ Chefs (bếp hỗn hợp luxury) làm phương tiện nấu nướng vừa an toàn với chi phí rẻ hơn, vừa tiết kiệm hơn khi sử dụng, trong khi bạn vẫn được sở hữu một chiếc bếp tiện nghi, đa năng và mạn

So sánh với các mẫu bếp điện từ trên thị trường, mua dòng bếp điện từ Chefs (bếp hỗn hợp luxury) làm phương tiện nấu nướng vừa an toàn với chi phí rẻ hơn, vừa tiết kiệm hơn khi sử dụng, trong khi bạn vẫn được sở hữu một chiếc bếp tiện nghi, đa năng và mạnh mẽ.   

Tính kinh tế

Trong thời kỳ giá nhiên liệu truyền như gas, xăng đắt đỏ và liên tục biến động, việc sử dụng một chiếc bếp điện từ Chefs sẽ giúp các gia đình tiết kiệm đáng kể và an toàn hơn rất nhiều so với khi sử dụng bếp gas. Với khoảng từ 6 triệu đồng đến 20 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu một chiếc bếp điện từ Chefs chất lượng ổn định.

Thời gian gần đây, xu hướng người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bếp điện từ chefs ngày càng tăng lên. Thực tế cũng cho thấy, đây là loại bếp điện từ cao cấp phù hợp với mục đích sử dụng và đặc điểm nấu ăn, điều kiện cuộc sống tại Việt Nam. Không những vậy, các hãng Chefs còn cố gắng nâng cấp những mẫu bếp điện từ Chefs của mình trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều, nó không hoàn toàn là chiếc bếp đun nấu bình thườn nữa mà là" tinh hoa của công nghệ".

Những mẫu bếp điện từ Chefs ngày càng được thiết kế đẹp mắt và trang bị những tính năng hiện đại cả về mức độ an toàn lẫn khả năng tiết kiệm. Lý do chọn bếp điện từ chefs cho gia đình được lý giải là sự tiện lợi khi sử dụng vì có thể đun nấu được mọi loại xoong nồi, bề mặt nấu bằng phẳng dễ vệ sinh, tính thẩm mỹ cao.

Thoải mái lựa chọn

Hiện thị trường Việt Nam có tới 6 mẫu bếp điện từ Chefs với 4 dòng xuất xứ mang lại sự sôi động và nhiều lựa chọn phong phú cho khách hàng. 

- Xuất xứ Việt Nam:

+Tên mẫu : bếp điện từ Chefs EH MIX2000A

+ Số lượng vùng nấu : 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại

+ Công suất : 3400W

+ Mức giá : 6.800.000 VNĐ

Bếp điện từ chefs eh mix2000a

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a là mẫu bếp điện từ đôi duy nhất của hãng được lắp ráp tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại nhất của Châu âu. Toàn bộ linh kiện của bếp được nhập khẩu từ Đức với một mức giá khá thấp đây một một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có mức thu nhập thấp khi cần mua một chiếc bếp điện từ Chefs.

- Xuất xứ Đức

+ Tên bếp : Bếp điện từ Chefs EH MIX366

+ Số lượng vùng nấu : 1 bếp từ + 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt

+ Công suất : max 3600W (Phải: 2000W/[booster 3000W] Trái: 2200W)

+ Mức giá : 16.650.000 VNĐ

Bếp điện từ chefs eh mix366

Bếp điện từ chefs eh mix366 là model ra đời muộn nhất của hãng, nhưng ngay từ khi ra mắt mẫu bếp này đã tạo nên một cơn sốt "khủng khiếp" trên thị trường do xuất xứ Đức. Hiệu suất đun nấu vượt trội, những tính năng mới hiện đại nhất hiện nay tất cả được tổng hòa trong chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 này. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu hàng nhập khẩu từ Đức và những công nghệ hàng đầu với một mức giá không quá cao để có thể sở hữu.

- Xuất xứ Tây Ban Nha :

+ Tên bếp : Bếp điện từ Chefs EH MIX866

+ Số lượng vùng nấu : 1 bếp từ  + 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt

+ Công suất : max 3400W ( Phải: 1500W / (booster 2000W) ; Trái: 2000W)

+ Mức giá : 15.290.000 VNĐ

Bếp điện từ Chefs Eh MIX866

Bếp điện từ Chefs EH MIX866 là một chiếc bếp đánh dấu giai đoạn thành công của hãng bếp Chefs trên thị trường Việt Nam. Khi mà trước đó đa phần công sức của hãng dồn vào phân khúc bếp điện từ giá rẻ, nhưng mà kể từ khi có mặt bếp điện từ chefs eh mix866 đã có thể cạnh tranh sòng phẳng với tất các các thương hiệu bếp lớn trên toàn thế giới.

- Xuất xứ Malaysia

+ Tên bếp : Bếp điện từ Chefs EH MIX311

+ Số lượng vùng nấu : 1 bếp từ  + 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt

+ Công suất : max 3400W ( Phải: 2000W, Trái 1000 / 1200W )

+ Mức giá : 12.600.000 VNĐ

Bếp điện từ Chefs EH MIX311

Bếp điện từ Chefs eh mix311 là mẫu sản phẩm thế hệ thứ 2 của hãng, nằm trong chiến lược toàn cầu hóa. Bếp mang thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ gần như các tính năng chỉ có tăng hoặc giảm.