slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy trỗi dậy những đam mê

Bếp điện từ Canzy còn được trnag bị bộ phím cảm ứng dọc theo thân bếp và riêng cho 2 vùng nấu với nhiều chế độ cài đặt nhiệt nấu ăn khác nhau

Theo cuộc khảo sát thị trường gần đây, các gia đình Việt đang dần chuyển sang dòng Bếp điện từ Canzy để thay thế các loại bếp gas bởi tính an toàn cao khi sử dụng cũng như những tiện ích siêu Việt  mà Bếp điện từ Canzy mang lại  trong công việc nội trợ. Nhờ những ưu điểm vượt trội hội tụ trên cùng một sản phẩm mà Bếp điện từ Canzy ngày càng là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

 

Theo như nhà sản xuất cho biết, Bếp điện từ Canzy sử dụng toàn bộ linh kiện từ Italy nhưng khi đến với thị trường tiêu thụ Châu Á Bếp điện từ Canzy được lắp ráp tại nước thứ 3- Malaysia. Vì thế giá thành của sản phẩm Bếp điện từ Canzy sẽ giảm khá nhiều so với sản phẩm nhập khẩu từ Italy. Bếp điện từ Canzy sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại với mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Hơn nữa, Bếp điện từ Canzy thiết kế liền nguyên khối vát cạnh tinh tế và bắt mắt.

 

Bếp điện từ Canzy trỗi dậy những đam mê

Bếp điện từ Canzy trỗi dậy những đam mê

 

Theo trải nghiệm thực tế cho thấy, Bếp điện từ Canzy có công suất hoạt mạnh mẽ và tương tác với xoong, nồi đun nấu khá tương thích, nhanh nhạy. Chỉ cần đặt xoong, nồi trên vùng nấu của Bếp điện từ Canzy và chờ đợi trong thời gian ngắn là gia đình bạn đã có những bữa cơm ngọt ngào và đậm hương vị yêu thương. Hơn nữa, vùng nấu từ của Bếp điện từ Canzy dùng để nướng thịt hay rau củ sẽ rất tuyệt vời bởi nó bếp nướng đều và giữa lại hương vị đặc trưng của món ăn.

 

Bên cạnh đó, Bếp điện từ Canzy còn được trnag bị bộ phím cảm ứng dọc theo thân bếp và riêng cho 2 vùng nấu với nhiều chế độ cài đặt nhiệt nấu ăn khác nhau đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho người sử dụng. Thêm vào đó, Bếp điện từ Canzy có 4 kiểu bếp điện từ khác nhau để giúp ích cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn: Bếp điện từ Canzy 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại; Bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại; Bếp điện từ Canzy 1 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại; Bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại.

 

Bếp điện từ Canzy trỗi dậy những đam mê

Bếp điện từ Canzy thương hiệu lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt

 

Với những tiêu chí trên, Bếp điện từ Canzy xứng đáng là thương hiệu số 1 nhà bếp về công nghệ nấu ăn, chất lượng cao và thiết kế hiện đại. Do vậy, Bếp điện từ Canzy không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Để mang đến cho gia đình mình không khí ấm áp những bữa cơm quay quần thì bạn dừng bỏ qua các sản phẩm Bếp điện từ Canzy nhé.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C