slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy thách thức bếp điện từ Munchen

Mặc dù là bậc đàn anh, đàn chị trong giới thiết bị nhà bếp, song bếp điện từ Munchen lại để bếp điện từ Canzy qua mặt bởi có mặt bằng giá thành rẻ hơn nhiều so với bếp điện từ Munchen.

 

Mặc dù là bậc đàn anh, đàn chị trong giới thiết bị nhà bếp, song bếp điện từ Munchen lại để bếp điện từ Canzy qua mặt bởi có mặt bằng giá thành rẻ hơn nhiều so với bếp điện từ Munchen. Vậy bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm như thế nào? Bếp điện từ Canzy có xuất xứ ở đâu? Tại sao người tiêu dùng lại lựa chọn bếp điện từ Canzy? Dưới đây, chuyên viên tư vấn của noithatkuongthinh.com sẽ đưa ra quan điểm chung nhất về bếp điện từ Canzy so với bếp điện từ Munchen.

Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm như thế nào?

Có thể thấy rằng, cũng giống như bếp điện từ Munchenbếp điện từ Canzy là dòng bếp đôi, điện kết hợp từ, tức hai vùng nấu. Bếp điện từ Canzy được nhập khẩu từ Italy, điều này cũng giống hệt với bếp điện từ Munchen. Tuy nhiên, so về các chức năng cũng như so với giao diện cậu hình, bếp điện từ Canzy không thể trội hơn bếp điện từ Munchen và bếp điện từ Chefs được. Cấu hình và chức năng của bếp điện từ Canzy giống với bếp điện từ Giovani và bếp điện từ Mastercook nhiều hơn vì đều có 09 mức độ điều chỉnh công suất – nhiệt độ và tổng công suất có thể đạt max mà không có chế độ san điện bảo vệ đường dây giống như bếp điện từ Munchen. Nhìn tổng thể về chức năng, bếp điện từ Canzy đáp ứng được các yêu cầu của loại bếp điện từ nhập khẩu chính hãng, đồng thời đạt thêm được tiêu chí bếp điện từ giá rẻ Hà Nội với giá thành phù hợp với hầu bao của người tiêu dùng.

Bếp điện từ Canzy có xuất xứ từ đâu?

Rõ ràng và minh bạch nhất, cũng như những trình bày ở trên đây, bếp điện từ Canzy có xuất xứ ở Italy – quê hương của những món ăn cổ truyền và nền văn hóa ẩm thực đặc trưng đã kích thích nền công nghiệp thiết bị nhà bếp phát triển mạnh mẽ và hiện đại đến như vậy. Bếp điện từ Canzy giống với các mẫu sản phẩm của bếp điện từ Munchen là có xuất xứ tại Italy. Trong khi đó, các sản phẩm bếp điện từ Giovani cũng chỉ có mang thương hiệu Italy.

Tại sao người tiêu dùng lựa chon bếp điện từ Canzy?

Đơn giản và nhanh chóng khi giải đáp câu hỏi tại sao người tiêu dùng lại lựa chọn bếp điện từ Canzy là thiết bị nấu nướng thường xuyên cho gia đình là chi phí bỏ tiền ra ban đầu đầu tư cho bếp điện từ Canzy không quá cao so với bếp điện từ Munchen và các loại bếp điện từ cao cấp khác. So với các loại bếp điện từ nhập khẩu châu Âu hay bếp điện từ tốt nhất thì bếp điện từ Canzy đạt loại bếp điện từ giá rẻ và được ưa chuộng không chỉ thị trường trong nước mà còn lan rộng ra thị trường quốc tế. Điều này cũng đặt một dấu chấm hỏi cho các nhà phát triển thị trường của bếp điện từ Munchen rằng, có phải bếp điện từ Canzy đang thách thức bếp điện từ Munchen trong cuộc chạy đua về thị phần tiêu thụ bếp điện từ giá tốt tại Hà Nội và các địa phương khác ở Việt Nam hay không?