slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy sức mạnh tiềm ẩn

Bếp điện từ Canzy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với nhiều mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn

Thị trường Bếp điện từ Canzy trong thời gian gần đây gần như rơi vào cơn sốt khi hàng loạt các đơn hàng tại các đại lý ủy quyền giành cho Bếp điện từ Canzy. Được biết, Bếp điện từ Canzy là thương hiệu đến từ Italy với những tính năng nấu nướng vượt trội cùng thiết kế sang trọng và kiểu dáng hiện đại. Có thể thấy, đây cũng là ưu điểm làm cho Bếp điện từ Canzy vượt qua các đối thủ khác để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhà bếp.

 

Bếp điện từ Canzy là một trong những dòng bếp điện từ cao cấp mang đậm đẳng cấp Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Bếp điện từ Canzy mang thiết kế hiện đại và tinh tế với những chi tiết tinh tế và sắc nét được chế tác từ đôi bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế  tài hoa kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại. Chính vì thế, Bếp điện từ Canzy sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian bếp.

 

Bếp điện từ Canzy sức mạnh tiềm ẩn

Bếp điện từ Canzy sức mạnh tiềm ẩn

 

Để tạo nên vẻ đẹp sang trọng như trên, Bếp điện từ Canzy sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực Shotte Cerean cao cấp. Bởi vậy, mặt kính này của Bếp điện từ Canzy có khả năng chịu nhiệt lớn, chịu cường lực cao và chỉ tập trụng nhiệt tại vùng nấu. Đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy yên tâm về vẻ đẹp của Bếp điện từ Canzy vì nó không dễ bị bong tróc hay trầy xước khi có vật sắc nhọn và cứng va đâp lên. Đặc biệt với màu đen nguyên khối của Bếp điện từ Canzy gây được ấn tượng khá mạnh cho người tiêu dùng.

 

Bếp điện từ Canzy là phiên bản kết hợp giữa 1 hoặc 2 vùng nấu từ với 1 hoặc 2 vùng nấu hồng ngoại giúp các bà nội trợ nhiều tiện ích trong công việc nấu ăn nhằm tiết kiệm thời gian cho các bà nôi trợ. Vùng nấu từ của Bếp điện từ Canzy sử dụng công nghệ cao nên nó có khả năng tự động nhận dạng nồi để điều chỉnh tốc độ nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng điện năng. Thêm vào đó, vùng nấu hồng ngoại thích hợp với mọi loại xoong, nồi có chất liệu khác nhau.

 

Bếp điện từ Canzy sức mạnh tiềm ẩn

Bếp điện từ Canzy phiên bản hàng đầu Châu Âu

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp điện từ Canzy còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với nhiều mức nhiệt phù hợp cho từng món ăn. Bếp điện từ Canzy sở hữu phím cảm ứng siêu mượt mà và nhạy nên giúp bạn điều khiển dễ dàng.. Thực sự, Bếp điện từ Canzy là sản phẩm có giao diện thân thiện vì Bếp điện từ Canzy vì sử dụng toàn bộ linh kiện và mặt kính của Đức và sản phẩm được lắp ráp và nhập khảu nguyên chiếc từ thị trường Malaysia có chứng nhận về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Hotline: 043.997.2828

Website: Noithatkuongthinh.com

TG: K.C