slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy có gì nổi trội

Bếp điện từ Canzy có gì nổi trội. Bếp điện từ Canzy với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả nhưng tựu chung vẫn là chất lượng đảm bảo ổn định, hình thức bắt mắt….và nhiều ưu điểm vượt trội nên bếp là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bếp điện từ Canzy có gì nổi trội. Bếp điện từ Canzy với sự đa dạng về mẫu mã, giá cả nhưng tựu chung vẫn là chất lượng đảm bảo ổn định, hình thức bắt mắt….và nhiều ưu điểm vượt trội nên bếp là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Tùy theo sở thích hay nhu cầu mà bạn chọn cho mình một chiếc bếp điện từ Canzy phù hợp.

Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm cao cấp của Canzy( Italia) bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bếp là sự kết hợp hoàn hảo của bếp hồng ngoại và bếp từ tạo nên một sản phẩm cao cấp. Bên bếp hồng ngoại có thể nấu với tất cả các loại thiết bị nấu mà không kén xoong nồi, đặc biệt là khả năng nướng được thực phẩm tươi sống hay khô trực tiếp trên mặt bếp hay thông qua vỉ nướng. Phần bếp từ bạn có thế ninh, hầm, luộc nhanh hơn do hiệu suất của bếp lớn nên sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế nên bếp được người tiêu dùng đánh giá khá cao và nhận được nhiều thiện cảm với phần thân bếp làm bằng thép chống rỉ sáng bóng. Bề mặt bếp sử dụng kính Schott ceran hay Ceramic có chịu lực, chịu nhiệt không lo bị nứt vỡ. Điều khiển cảm ứng dạng ẩn đơn giản, mượt mà dễ dàng tăng giảm nhiệt độ khi cần thiết.

Bếp điện từ Canzy có ưu điểm và tính năng ưu việt an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu , khi nấu nướng không phát ra khi độc hại, sinh mùi khó chịu giúp bạn yên tâm hơn khi nấu nướng và phòng tránh rủi ro một cách tốt nhất khi dùng bếp, do đó bếp là một trong những sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng.

Thời gian bảo hành của bếp điện từ Canzy là 2 năm trên toàn quốc kể từ ngày lắp đặt, nên khi bếp có vấn đề hay trục trặc nào nào bạn có thể gọi cho hãng hoặc showroom hay đại lý mà khách hàng đã mua bếp.