slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy có an toàn không ?

Bếp điện từ Canzy có an toàn không ? Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy ( Italia) một trong những dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng tin dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh

Bếp điện từ Canzy có an toàn không ? Bếp điện từ Canzy là dòng sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Canzy ( Italia) một trong những dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng tin dùng do những ưu điểm mà bếp mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, giá thành hợp lý…vì thế mà bếp là sự lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình nhưng khi sử dụng bếp điện từ Canzy người tiêu dùng cũng thắc mắc rằng bếp điện từ này khi sử dụng có an toàn không ? và để người tiêu dùng có thêm thông tin thì noithatkuongthinh.com xin được chia sẻ như sau.

bep-dien-tu-canzy-6

Bếp điện từ Canzy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến sử dụng mặt kính Schott ceran hay Ceramic có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao , va đập mạnh mà không nóng khi đun nấu. Vỏ bọc của bếp được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện nên cách nhiệt an toàn. Bên trong là phần linh kiện điện tử châu âu có độ bền và chính xác cao.
Bếp điện từ Canzy được tích hợp nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn nên các bà nội trợ an toàn hơn khi nấu nướng.

bep-dien-tu-canzy-7

Bếp điện từ Canzy có tần số khoảng 40KHz gần giống như các thiết bị điện trong gia đình nên bạn yên tâm về sức khỏe gia đình mình do bức xạ sóng điện từ phát ra bếp thấp nên khi sử dụng trên bề mặt bếp hầu như không có bức xạ.
Bếp điện từ Canzy sử dụng công nghệ nấu thông minh, không ngọn lửa vì thế mà bạn thoải mái nhất là khi mùa hè nóng nực bạn vẫn có thể bật quạt và bếp không sinh mùi khó chịu nên thân thiện với môi trường.
Qua những điều mà noithatkuongthinh.com chia sẻ hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng bếp điện từ Canzy.