slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy 2014 :mẫu bếp dân dụng và thực dụng

Sẽ không quá lời khi nói rằng bếp điện từ Canzy chính là tinh hoa nhất của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Canzy, bằng chứng là số người đã từng mua mẫu bếp này tăng từng ngày tại thị trường Việt Nam

Canzy cần có những mẫu bếp điện từ đủ sức tạo ra sự khác biệt và giúp thay đổi bối cảnh thị trường sau hơn những năm trôi dạt với những vấn đề về thương hiệu. Bởi vậy, Canzy đã quyết định tái thiết kế những mẫu bếp điện từ Canzy bình dân từng gây sóng trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam. Sẽ không quá lời khi nói rằng bếp điện từ Canzy chính là tinh hoa nhất của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Canzy, bằng chứng là số người đã từng mua mẫu bếp này tăng từng ngày tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới của Canzy là bếp điện từ Canzy 2014 chính thức xuất hiện trên thị trường từ giữa năm 2014 với một dáng vẻ hoàn toàn tươi mới, từ diện mạo bề ngoài cho tới tính năng nấu nướng, theo những gì mà canzy cam kết, tất cả đều là những gì ưu tú nhất được nhà sản xuất dành cho những mẫu bếp điện từ Canzy 2014 này.

Sự khác biệt … giống như mọi mẫu bếp khác  

Hầu hết tất cả các mẫu bếp điện từ hiện có trong phân khúc bình dân trên thị trường hiện nay đều sở dáng vẻ và kích thước tương tự những mẫu bếp điện từ canzy 2014, bên cạnh đó tập trung vào hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng cũng là những nét tương đồng giữa những dòng bếp này.  

Sự sáng tạo và nét riêng biệt có vẻ như không phải là thể mạnh của những mẫu bếp điện từ Canzy 2014, bởi vậy sẽ rất khó nếu ai đó muốn tìm ấn tượng đặc biệt đối với những mẫu bếp này. Tuy nhiên, sự phổ cập và đạt chuẩn cơ bản lại khiến bếp điện từ canzy dễ dàng chiếm được cảm tình của số đông khách hàng.

 Khả năng đun nấu được cải thiện  

Về khả năng đun nấu của thế hệ mới, đúng như những gì canzy đã từng hứa hẹn, mẫu bếp điện từ canzy 2014 đã làm được nhiều đáng kể hơn so với các mẫu tiền nhiệm.

Nền tảng được gia cố  

Hãng Canzy cho biết, bếp điện từ canzy 2014 là một trong những đại diện tiêu biểu cho phong trào cải tiến toàn diện về thiết kế của hãng, thể hiện rõ nét ở 2 xu hướng tăng hiệu suất và giảm mức tiêu hao điện năng tối đa nhất. Về lý thuyết, việc tăng hiệu suất giúp việc đun nấu sẽ nhanh hơn, linh hoạt hơn khi sử dụng. Bởi vậy, trong một kết cấu mới có độ bền cao như thiết kế mới, canzy có thể có thể tự hào khi đã thành công hơn khi tăng khả năng tiết kiệm đáng kể so với thế hệ cũ. Về lĩnh vực công nghệ tích hợp, bếp điện từ Canzy cho người dùng trải nghiệm một số tính năng công nghệ khá mới mẻ, hiện đại chưa từng có trong thế hệ cũ, ví dụ như hệ thống kiểm soát nhiệt độ mặt kính, công nghệ tự động nhận diện kích cỡ xoong, nồi nấu, chức năng nấu bằng nhiệt độ hoặc công suất….

Theo AYEPO( beptuchefs.net)