slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Ý kiến của khách hàng về bếp từ chefs eh dih311

Bếp từ chefs eh dih311 có thực sự tốt không, dùng có tốn điện không....

Bếp từ chefs eh dih311 là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Hãy lắng nghe ý kiến của những người trong cuộc về dòng sản phẩm bếp từ chefs eh dih311.

Tại Hà Nội 

Ý kiến khách hàng về bếp từ chefs eh dih311

"Với chi phí khá thấp chi trả cho hoạt động hàng tháng của bếp từ chefs eh dih311, trước kia khi sử dụng bếp gas chúng tôi luôn tìm những giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa phần chi phí này. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã quyết định đầu tư ngay cho bếp từ chefs eh dih311, hãng bếp từ Chefs đã có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua. Sau khi bếp từ chefs eh dih311 hoạt động rất ổn định, không phải bảo hành gì cả, đun nấu nhanh mà sạch sẽ” – Bác Nguyễn Thị Hạnh, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại Thái Nguyên

“Với hàng loạt các thương hiệu bếp từ trên thị trường như hiện nay, chúng tôi rất khó khăn để ra quyết định chọn bếp từ nào. Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào chiếc bếp từ chefs eh dih311 của hãng bếp từ Chefs với chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ bảo hành bảo trì kịp thời, chuyên nghiệp, giúp cho công việc nội trợ của tôi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, mà lại an toàn cho cả nhà – Chị Nông Thị Nga, Phường Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên.

Ý kiến khách hành về bếp từ chefs eh dih311

 

Ý kiến khách hàng về bếp từ chefs eh dih311

Tại Huế

 

“Vì hiểu rõ sự mất an toàn khi sử dụng bếp gas nên tôi đã đầu tư mua bếp từ chefs eh dih311 từ rất sớm (2011). Sau hơn 2 năm sử dụng, bếp hoạt động ổn định, hiệu quả rất cao, thời gian đun nấu nhanh. Chúng tôi cũng rất hài lòng về chế độ tiết kiệm điện của bếp từ chefs eh dih311, Thêm vào chế độ chăm sóc và hậu mãi khách hàng cực tốt của hãng Chefs”. –  Anh Trần Văn Thành, Phường Vĩnh Ninh, Tp. Huế
 

Tại Đà Nẵng

“Bài toán mà tôi đặt ra chính là sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng đồng thời giảm tối đa chi phí của khách hàng. Với chi phí cho gas nấu ăn chiếm 10 – 15% tổng thu nhập, tôi đã mạnh dạn thay bếp gas bằng bếp từ cho gia đình. Tuy nhiên rào cản lớn nhất lại là giá của một chiếc bếp từ nhập khẩu khá cao. Rất may chúng tôi đã tìm thấy giải pháp là bếp từ chefs eh dih311, và được sự tư vấn tích cực từ showrom beptuchefs.net. Tôi chỉ phải bỏ ra hơn 12 triệu đồng cho bếp từ chefs eh dih311” – Bà Nguyễn Thị Phương Dung, P.Hoàng Diệu, Q. Hoàng Châu, Tp. Đà Nẵng

 


Ý kiến khách hàng về bếp từ chefs eh dih311

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn