slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy rửa bát Munchen có phải là sự lựa chọn?

Và khi tìm hiểu một số dòng máy rửa bát chúng tôi nhận thấy một lựa chọn được nhắc đến nhiều lần và được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là những chiếc máy rửa bát Munchen

Trên thị trường bếp hiện nay chúng ta thấy rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp đã ra đời để có thể hỗ trợ giúp ích người tiêu dùng có thể đơn giản hơn công việc nhà:bếp từ ,bếp điện từ ,máy hút mùi và cả những chiếc máy rửa bát,.. Mỗi loại thiết bị đều được sử dụng vào mục đích phục vụ cho gia đình, sản phẩm máy rửa bát được lựa chọn sử dụng với mục đích giải phóng sức lao động của con người trong công việc hàng ngày dọn dẹp sau những bữa cơm.

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-munchen-1068406.html

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy rửa bát nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau: nhập khẩu từ Châu Âu, nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhập khẩu từ Đài Loan, ... Mỗi một chiếc máy rửa bát sở hữu các chức năng rửa khác nhau. Thế nhưng khi lựa chọn mua  cho gia đình mình thì bạn cũng như chúng tôi đều mong lựa chọn những dòng máy rửa bát phải có những chương trình rửa như: rửa kỹ, rửa thông thường rồi rửa nhanh hay rửa tự động, rửa tiết kiệm. Và khi tìm hiểu một số dòng máy rửa bát chúng tôi nhận thấy một lựa chọn được nhắc đến nhiều lần và được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là những chiếc máy rửa bát Munchen. Vậy cùng Nội thất Kường Thịnh  tìm hiểu xem sản phẩm máy rửa bát munchen có thực sự tốt không nhé?

Máy rửa bát Munchen đem đến tiện ích cho người tiêu dùng

Sản phẩm máy rửa bát Munchen với 2 mẫu thiết kế dùng trong gia đình là dòng đặt lập ( hoặc có thể đặt âm tủ) rửa được 14 bộ và dòng đặt bàn rửa được 6 bộ để bạn có thể lựa chọ phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng từng gia đình.Để xét về các chức năng và tính năng thì chúng không khác nhau ,cái khác duy nhất là số lượng có thể chứa mà thôi.Với những gia đình nhiều thành viên và thường xuyên sử dụng thì bạn có thể chọn dòng đặt độc lập với 14 bộ.Còn các gia đình ít thành viên thì chỉ cần dòng đặt bàn 6 bộ là có thể dùng thỏa mái rồi.

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-munchen-1068406.html

0 6 chương trình rửa dành cho máy rửa bát Munchen

Rửa chuyên sâu: dùng để rửa những vết bẩn cứng đầu của nồi, chảo ( vết bẩn bị khô két), với chức năng này máy rửa bát Munchen sẽ vận hàng tuần tự theo các bước: rửa tráng với nước nóng ở nhiệt độ 50 độ rồi rửa chính bằng bột rửa ở nhiệt độ 65 độ tiếp tục là  rửa xả liên tiếp 2 lần với nước lạnh sau cùng là lần xả cuối với nhiệt độ 55 độ. Chu trình hoàn thiện máy sẽ sấy khô bát đĩa đã được rửa sạch.

Rửa thông thường: chương trình này dành cho những sản phẩm có vết bẩn còn mới chưa đáng lo ngại.

-  Chương trình rửa Eco đây được đánh giá  là chương trình rửa tiêu chuẩn, hiệu quả nhất trong các chương trình vì nó tiết kiệm cả điện và nước,giúp người tiêu dùng có thể giảm bớt lượng điện năng và nước dùng tiêu thụ hàng tháng.
Chương trình rửa ly_ rửa thủy tinh: chương trình này dành cho  những đồ sành sứ, thủy tinh bẩn

http://noithatkuongthinh.com/may-rua-bat-munchen-1068406.html

Chương trình rửa 1 giờ: để rửa những đồ ít bẩn và trong hương trình này  không cần hiệu quả làm khô tốt nhất
- Chương trình rửa nhanh là chương trình rửa ngắn với những đồ không bẩn lắm và không cần sấy.Có thể coi như chỉ là công việc tráng bát đĩa .
Máy rửa bát Munchen không chỉ rửa bát mà chúc năng của nó còn có thể sấy bát tiệt trùng.
Máy rửa bát Munchen được thiết kế với thân vỏ Inox không dính vết vân tay vì vậy nó mang một vẻ đẹp khá hoàn hảo và sắc nét sang trọng. Còn khoang rửa được thiết kế ưu việt với 3 khoang rửa, 2 khoảng để xoong nồi, bát đĩa còn 1 khoang trên cùng là thìa đĩa.

Vậy còn gì băn khoăn mà bạn không chọn cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát Munchen hiệu quả cao trong sử dụng như vậy.

Tg: HQ _ QB

 

Xem thêm thông tin về máy rửa bát Munchen tại beptumunchen.net hoặc bài viết Xu hướng dùng máy rửa bát Munchen