slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Giovani thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

Máy hút mùi Giovani sử dụng động cơ Turbin đôi cực khỏe, thân được làm hoàn toàn bằng inox 304 không lo gỉ sét cùng với màng lọc nhôm dạng cong

Là thương hiệu hàng đầu đến từ Italy, Máy hút mùi Giovani ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong các không gian bếp hiện đại. Đặc biệt khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì việc mua và sử dụng máy hút mùi cho căn bếp lại càng trở nên quan trọng và cần thiết. Bởi bếp chính là nơi tụ họp và sum vầy của mọi thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.  Vì thê, sử dụng Máy hút mùi Giovani hút khói và khử độc tố sẽ làm cho không gian bếp của bạn sạch sẽ và thông thoáng hơn.

 

Máy hút mùi Giovani thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

Máy hút mùi Giovani thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

 

Máy hút mùi Giovani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Italy cùng với một số linh kiện được nhập khẩu chính hãng tai thị trường Đức. Thế nên, chất lượng sản phẩm Máy hút mùi Giovani luôn đạt tiêu chuẩn theo đánh giá và những chuẩn mực của những chuyên gia nhà bếp hàng đầu tại Châu Âu. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm nên Máy hút mùi Giovani được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ ngay từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu, sản xuất cho đến khâu đóng hộp để đưa ra thị trường tiêu thụ.

 

Máy hút mùi Giovani có phiên bản kính cong mang đậm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của Châu Âu. Đặc biệt, với sự kết hợp của phiên bản này , căn bếp nhà bạn sẽ trở nên đẹp và tinh tế hơn thể hiện nhu cầu thẩm mĩ rất riêng cho gia đình bạn. Hơn nữa, Máy hút mùi Giovani có kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt sẽ là sự lựa chọn hữu ích cho căn bếp của bạn. Một số mẫu Máy hút mùi Giovani phổ biến hiện nay: Máy hút mùi Giovani G-2370RS, Máy hút mùi Giovani G-775RS, Máy hút mùi Giovani G70PRS, Máy hút mùi Giovani G 9304RS¸ Máy hút mùi Giovani G 2304H¸ Máy hút mùi Giovani G 2390RS¸…

 

Máy hút mùi Giovani thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

Máy hút mùi Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1

 

Máy hút mùi Giovani sử dụng động cơ Turbin đôi cực khỏe, thân được làm hoàn toàn bằng inox 304 không lo gỉ sét cùng với màng lọc nhôm dạng cong. Máy hút mùi Giovani sử dụng nút bấm cơ hoặc cảm ứng rất tiện lợi và được bố trí thêm 2 bóng đèn Hallogen giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn. Với  Máy hút mùi Giovani có công suất hút và khử  mùi dao động từ 850 m3/h đến 1200 m3/h. bạn sẽ không phải lo lắng những mùi khó chịu khi nấu ăn sẽ phảng phất khắp căn bếp nữa.

 

Máy hút mùi Giovani thương hiệu hàng đầu đến từ Italy

 

Máy hút mùi Giovani được trang bị tới 2 chế độ hút và khử mùi cho bạn lựa chọn chế độ phù hợp với không gian bếp và nhu cầu nấu nướng của mình. Với chế độ hút và khử bằng than hoạt tính, Máy hút mùi Giovani sẽ khử mùi trực tiếp và đem trả lại không khí sách cho toàn bộ không gian bếp. Chế độ thứ 2 là hút và thả khói qua đường ống thoát có đường kính 15 cm. Có 2 sự lựa chọn trong cùng một Máy hút mùi Giovani nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi xua tan mọi mùi nhà bếp.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C