slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Giovani G-775RS: Những lý do khiến bạn nên chọn con cưng của Giovani

Thân Máy hút mùi Giovani G-775RS được làm bằng chất liệu kính cường lực và inox thép không gỉ (18% Crom và 10%Niken) nên Máy hút mùi Giovani G-775RS rất bền và chịu được nhiệt độ cao

Dù ra mắt người tiêu dùng Việt được gần một năm nhưng Máy hút mùi Giovani G-775RS có thể thấy rằng chưa bao giờ hết hot. Hiện nay, thiết bị Máy hút mùi Giovani G-775RS mới nhất của nhà sản xuất Giovani vẫn là lựa chọn hàng đầu thuộc dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong cao cấp giành cho những không gian bếp hiện đại. Thực sự, dòng Máy hút mùi Giovani G-775RS vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ đến với người tiêu dùng.

 

Máy hút mùi Giovani G-775RS: Những lý do khiến bạn nên chọn con cưng của Giovani

Máy hút mùi Giovani G-775RS: Những lý do khiến bạn nên chọn con cưng của Giovani

 

Thân Máy hút mùi Giovani G-775RS được làm bằng chất liệu kính cường lực và inox thép không gỉ (18% Crom và 10%Niken) nên Máy hút mùi Giovani G-775RS rất bền và chịu được nhiệt độ cao. Đặc biệt, với kiểu dáng kính vát của Máy hút mùi Giovani G-775RS có thể vẫn còn lạ và độc đối với người tiêu dùng nhưng Máy hút mùi Giovani G-775RS đem ấn tượng vô cùng mới mẻ cho mọi không gian bếp. Hơn nữa, kiểu dáng này của Máy hút mùi Giovani G-775RS thích hợp cho những không gian bếp rộng rãi bởi nólà phiên bản gắn tường độc lập.

 

Tiếp theo, Máy hút mùi Giovani G-775RS có chất lượng hoàn toàn tuyệt vời bởi sự kiểm định và kiểm tra khắt khe của nhà sản xuất trước khi đưa nguyên liệu vào quá trình sản xuất hàng loạt. Với công nghệ hiện đại, sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc nên các sản phẩm Máy hút mùi Giovani G-775RS tạo được lòng tin yêu nơi khách hàng. Vì thế, khả năng hoạt động của Máy hút mùi Giovani G-775RS khá cao và đem lại hiệu quả nhà bếp triệt để.

 

Máy hút mùi Giovani G-775RS: Những lý do khiến bạn nên chọn con cưng của Giovani

Máy hút mùi Giovani G-775RS thách thức mọi không gian nhà bếp

 

Đèn chiếu sáng của Máy hút mùi Giovani G-775RS  có ánh sáng sắc nét và độ sáng lớn 5W nên máy giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Bộ lưới lọc bằng hợp kim nhôm có tác dụng lọc bụi bẩn và dầu mỡ có bị hút lên khi Máy hút mùi Giovani G-775RS đang hoạt động, thế nên, động cơ bên trong máy được bảo vệ tối đa và hiệu quả. Hơn nữa, với điều khiển dạng nút ấn 3 phím tốc độ bạn có thể lựa chọn chế độ thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Máy hút mùi Giovani G-775RS còn được trang bị động cơ Turbin đôi 200W có thể hút và khử mùi lên đến 1000 m3/h nên máy có thể xua tan mội mùi nhà bếp chỉ sau vài phút hoạt động. Máy hút mùi Giovani G-775RS có 2 chức năng hút và đẩy mùi qua đường ống thoát có đường kính dài 15 cm hoặc là khử mùi trực tiếp qua bộ lọc bằng than hoạt tính để đem lại không khí sạch sẽ cho không gian nhà bếp.

 

Máy hút mùi Giovani G-775RS: Những lý do khiến bạn nên chọn con cưng của Giovani

 

Trên đây là những điểm cơ bản giúp Máy hút mùi Giovani G-775RS ghi điểm trước người tiêu dùng. Tất nhiên, do những ưu điểm ấn tượng như thiết kế lạ mắt, cấu hình khỏe, tính năng mạnh mẽ mà Máy hút mùi Giovani G-775RS là cái tên thu hút khách hàng trong thời gian vừa qua. Để sở hữu phiên bản  Máy hút mùi Giovani G-775RS này bạn phải bỏ ra gần 18 triệu. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C