slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova sự cộng hưởng hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

Máy hút mùi Binova được trang bị hệ thong lọc khí lớn và mạnh kèm theo ống xả hoặc chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính

Sau khi thành công với các sản phẩm bếp gas, Binova tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi tiếp tục đến với dòng máy hút mùi. Sản phẩm Máy hút mùi Binova được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường nhà bếp cũng như chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Bởi Máy hút mùi Binova có kiểu dáng đa dạng, phong phú cùng những tính năng luôn được cải tiến theo xu hướng của người tiêu dùng.

 

Máy hút mùi Binova sự cộng hưởng hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

Máy hút mùi Binova thương hiệu máy hút mùi hàng đầu Italy

 

BINOVA là  một trong những thương hiệu nhà bếp hàng đầu tại Italy. Máy hút mùi Binova được ra đời vào năm 1958 tại Via Indipendenza, 38 06081 Petrignano Perugia, Italy. Trải qua hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất nội thất nhà bếp, thương hiệu Binova đã xuất hiện và chiếm lĩnh thị trường trên 80 quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Hà Lan, Anh, Pháp,..Không lâu sau khi phát triển, Binova bắt đầu tìm kiếm thị trường tại Châu Á và tại Việt Nam Binova xây dựng trụ sở với tên gọi Công ty TNHH Binova Việt Nam.

 

Máy hút mùi Binova có thiết kế đẹp mắt với nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn lựa chọn từ kiểu dáng  máy hút mùi Binova kính cong, máy hút mùi Binova cổ điển hay máy hút mùi Binova  âm tủ. Đặc biệt, dòng máy hút mùi kính cong Binova đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tnh tế, góp phần tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn. Một vài sản phẩm tiêu biểu như: Máy hút mùi Binova BI 77IG09, Máy hút mùi Binova BI 66GT07, Máy hút mùi Binova 69ISO09, Máy hút mùi Binova BI 96IG09,…

 

Máy hút mùi Binova sự cộng hưởng hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

Máy hút mùi Binova sự cộng hưởng hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

 

Lý do thứ 2 Máy hút mùi Binova thu hút khách hàng đó là tính năng vượt trội đến từ công nghệ tiến tiến bậc nhất Châu Âu. Hầu hết, các sản phẩm Máy hút mùi Binova được làm bằng chất liệu inox cao cấp hoặc nhôm đen từ tính nên bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Máy hút mùi Binova được trang bị hệ thong lọc khí lớn và mạnh kèm theo ống xả hoặc chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Máy hút mùi Binova có công suất hút cao với 3 chế độ hút cho người tiêu dùng lựa chọn.

 

Bên cạnh đó, Máy hút mùi Binova sử dụng bộ lọc bằng lưới hợp kim nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ và dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Điều này góp phần tăng thêm tuổi thọ Máy hút mùi Binova. Hơn thế nữa, Máy hút mùi Binova không gây tiếng ồn lớn với độ ồn tối đa luôn nhỏ hơn 60 db. Máy hút mùi Binova được trang bị động cơ tuabin đôi nên quá trình hút- khử rất nhanh và mạnh, xua tan mùi khó chịu trong không gian bếp một cách nhanh chóng.

 

Máy hút mùi Binova sự cộng hưởng hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng

 

Trên đây chỉ là phần khái quát sơ qua  những điều tuyệt vời về Máy hút mùi Binova. Thực sự, bạn sẽ cảm nhận một cách chi tiết và cụ thể khi sở hữu môt chiếc Máy hút mùi Binova trong không gian bếp của mình. Với chất lượng tốt, độ bền cao, màu sắc và kiểu dáng đẹp, Máy hút mùi Binova chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C