slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova BI 78IG09 “nổi sóng” thị trường nhà bếp

Nhờ sản xuất trên dây chuyền hàng đầu của Châu Âu, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 có những đặc tính vượt trội cùng với kiểu dáng trang nhã nhưng không kém phần hiện đại

Sở hữu những tính năng mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 trở thành tầm ngắm của nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường máy hút mùi kính cong. Thực sự, sau khi nhà sản xuất Binova công bố sản phẩm Máy hút mùi Binova BI 78IG09 này thì nó như làn sóng khiến thị trường nhà bếp trở nên tấp nấp hơn và Máy hút mùi Binova BI 78IG09 là từ khóa được truy cập và tìm kiếm rất đông đảo của khách hàng trên các showroom bán hàng và các Website.

 

Máy hút mùi Bova BI 78IG09 “nổi sóng” thị trường nhà bếp

Máy hút mùi Bova BI 78IG09 “nổi sóng” thị trường nhà bếp

 

Máy hút mùi Binova BI 78IG09 là dòng sản phẩm mang thương hiệu của Italy nhưng đến với thị trường Châu Á Máy hút mùi Binova BI 78IG09 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Maysia. Nhà sản xuất Binova cho biết để hạ giá thành máy hút mùi phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng, Binova đã mở thêm trụ sở sản xuất chính tại Maysia. Có thể thấy, “khách hàng là thượng đế” là phương châm hàng đầu mà hãng sản xuất máy hút mùi Binova giành cho người tiêu dùng.

 

Nhờ sản xuất trên dây chuyền hàng đầu của Châu Âu, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 có những đặc tính vượt trội cùng với kiểu dáng trang nhã nhưng không kém phần hiện đại. Khung ngoài của Máy hút mùi Binova BI 78IG09 được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ- inox 304 nên hệ thống động cơ bên trong Máy hút mùi Binova BI 78IG09 được bảo vệ và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Sở hữu kích thước 900 mm nên Máy hút mùi Binova BI 78IG09 phù hợp với mọi không gian bếp và là điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp thêm xinh.

 

Máy hút mùi Bova BI 78IG09 “nổi sóng” thị trường nhà bếp

Máy hút mùi Binova BI 78IG09 sử dụng động cơ turbin với công suất  950 m3/h

 

Được trang bị những tính năng hoàn hảo, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 sử dụng động cơ turbin với công suất  950 m3/h. Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 hút, khử mùi bằng than hoạt tính nên mọi mùi khó chịu trong nhà bếp sẽ được thổi bay, loại bỏ mùi độc hại để đem lại không gian thơm mát và trong lành. Mặc dù công suất hoạt động lớn nhưng độ ồn của Máy hút mùi Binova BI 78IG09 chưa bao giờ vượt quá giới hạn 48 bd, vì thế, bạn có thể thoải mái vừa nấu cơm vừa sử dụng Máy hút mùi Binova BI 78IG09.

 

Để góp phần tạo nên thiết kế đẹp mắt, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 còn được thiết kế thêm bộ đèn Hallogen có công suất 5W chiếu thảng xuống bếp nấu. Vì thế, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 đem lại những tính năng tiện dụng cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Máy hút mùi Binova BI 78IG09 trang bị thêm bộ lưới lọc giúp ngăn bụi bẩn và dầu mỡ bắn lên khi đun nấu nên động cơ của Máy hút mùi Binova BI 78IG09 được bảo vệ một cách hiệu quả.

 

Máy hút mùi Bova BI 78IG09 “nổi sóng” thị trường nhà bếp

 

Tóm lại, dòng máy hút mùi kính cong nói chung và Máy hút mùi Binova BI 78IG09 nói riêng đã tạo nên thành công lớn cho nhà sản xuất Binova. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về thiết kế, kiểu dáng mà Máy hút mùi Binova BI 78IG09 còn tạo lên sức hút lớn mạnh từ những tính năng mà nhà sản xuất Binova đã  đầu tư chăm chút khá tỉ mỉ.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C