slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sự đổi mới về nhiều mặt

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 có sức hút, khử cực mạnh nhưng độ ồn lại không vượt quá 48 db nên không làm người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn khi bật cùng với việc nấu ăn

Hiện nay, sản phẩm máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của mọi gia đình. Không chỉ xuất hiện với tính năng hút, khử mùi đơn thuần như trước mà máy hút mùi đang được cải tiến nhiều về mặt thiết kế để tạo nên vật dụng trang trí hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. Để tạo nên sự khác biệt và phá cách đó, bạn có thể tìm đến dòng máy hút mùi Binova, cụ thể hơn là Máy hút mùi Binova BI 69ISO09

 

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sự đổi mới về nhiều mặt

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sự đổi mới về nhiều mặt

 

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 là dòng sản phẩm đến từ Italy nhưng Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 được lắp ráp từ nước thứ ba- Malaysia trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhất Châu Âu với những tiêu chuẩn khắt khe. Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 có thiết kế kính cong chịu lực với kích thước 900 mm nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 vào tủ bếp của gia đình mình. Vì thế, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sở hữu kiểu dáng đẹp, sang trọng và phù hợp với không gian bếp rộng.

 

Với chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng inox 304 sáng bong và sang trọng, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 có khả năng chịu nhiệt rất bền và an toàn cho căn bếp nhà bạn nên bạn có thể yên tâm khi sử hữu Máy hút mùi Binova BI 69ISO09. Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 được thiết kế thêm lưới lọc mỡ và bụi bẩn nên động cơ của Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 bảo vệ tối đa. Hơn thế nữa, lớp lưới này của Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 có thể dễ dàng tháo gỡ để vệ sinh nên khá thuận tiện cho nười sử dụng.

 

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sự đổi mới về nhiều mặt

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

 

Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sở hữu tính năng vượt trội bởi động cơ turbin có công suất hút, khử bằng than hoạt tính 950 m3/h. Vì thế, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sẽ hút, khử  triệt để mùi khó chịu từ thức ăn và mang trả lại bầu không khí thoáng mát và trong sạch cho căn bếp nhà bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng  mùi thức ăn phảng phất lại sau mỗi lần nấu ăn nữa.Với công suất hút, khử mạnh như vậy nhưng Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 lại tiêu thụ năng lượng điện thấp chỉ 220V.

 

Sự đổi mới tiếp theo của Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 đó chính là sự cải tiến vượt bậc về độ ồn của nó. Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 có sức hút, khử cực mạnh nhưng độ ồn lại không vượt quá 48 db nên không làm người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn khi bật cùng với việc nấu ăn, vì thế, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 tạo nên cảm giác dễ chịu cho bạn. Hơn nữa,  được gắn bộ đèn Halogen, giúp bạn nấu ăn dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 sự đổi mới về nhiều mặt

 

Nếu bạn đang phân vân lựa chon máy hút mùi nào tốt trong vô vàn các mẫu máy hút mùi xuất hiện trên thị trường thì Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 được gợi ý là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Với nhiều nét đột phá về tính năng và kiểu dáng, Máy hút mùi Binova BI 69ISO09 hứa hẹn mang đến những điều thú vị cho không gian bếp.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C