slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova BI 66GT09: sang trọng và tinh tế

Máy hút mùi Binova BI 66GT09 còn gây ấn tượng mạnh bởi những tính năng mà nó được trang bị từ nhà sản xuất Binova trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại

Máy hút mùi Binova BI 66GT09 là một cái tên khá “hot” trên các diễn đàn cũng như các showroom cửa hàng nội thất thiết bị nhà bếp. Máy hút mùi Binova BI 66GT09 sở hữu vẻ đẹp tính tế với thiết kế màu đen huyền thoại cùng những tính năng vượt trội hàng đầu Châu Âu. Bởi thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 thực sự đã tạo được ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường với kiểu dáng máy hút mùi kính cong này.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT09: sang trọng và tinh tế

Máy hút mùi Binova BI 66GT09: sang trọng và tinh tế

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT09 là phiên bản đến từ Italy và khi đến với thị trường Việt Nam, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 được nhập khẩu nguyên chiếc.  Máy hút mùi Binova BI 66GT09 sở hữu 2 mặt kính cong màu đen cổ điển có khả năng chịu lực, chịu nhiệt dày 8 mm vì thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 tạo nên khác biệt so với những thiết kế máy hút mùi thông thường khác. Máy hút mùi Binova BI 66GT09  rất phù hợp với các không gian bếp hiện đại. Đây là điểm nhấn rất cá tính cho không gian bếp cũng như sở thích của chủ nhân.

 

Ngoài thiết kế lôi cuốn mọi ánh nhìn của người tiêu dùng, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 còn gây ấn tượng mạnh bởi những tính năng mà nó được trang bị từ nhà sản xuất Binova trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Máy hút mùi Binova BI 66GT09 sử dụng động cơ Turbin có công suất lên đến 950 m3/h với 3 chế độ hút giúp người sử dụng có thể điều khiển và chọn tốc độ phù hợp với món mình đang nấu để đạt được hiệu quả và tiết kiệm năng lượng điện sử dụng.. Điểm cộng lớn cho Máy hút mùi Binova BI 66GT09 đó chính là điều khiển cảm ứng kèm theo điều khiển từ xa.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT09: sang trọng và tinh tế

Máy hút mùi Binova BI 66GT09 lôi cuốn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên

 

Để góp phần vào công năng của mình, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 còn được trang bị bộ than lọc hoạt tính được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt.Vì thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 có khả năng hút thật nhanh, khử thật mạnh những mùi khó chịu trong phòng bếp và luôn đảm bảo phòng bếp nhà bạn luôn thông thoáng và trong lành. Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 kèm theo bộ đèn halogen 2 x 5W góp phần giúp các bà nội trợ nấu ăn. Thực sự, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 hội tụ nhiều điểm khiến Máy hút mùi Binova BI 66GT09 cảm thấy thoải mái trong công việc nội trợ.

 

Điểm cộng tiếp theo của Máy hút mùi Binova BI 66GT09 có lẽ là âm thanh của độ ồn khi hoạt động. Bởi, độ ồn của Máy hút mùi Binova BI 66GT09 luôn nhỏ hơn 48 db, nhỏ hơn nhiều so với độ ồn của một số máy hút mùi khác và thấp hơn nhiều so với độn ồn của các đông cơ xe cơ giới (78 db). Bên cạnh đó, thân vỏ Máy hút mùi Binova BI 66GT09 được làm từ chất liệu thép không gỉ (hay còn gọi là inox 304) nên khách hàng khá yên tâm và hài lòng về độ bền đẹp của Máy hút mùi Binova BI 66GT09 theo thời gian sử dụng.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT09: sang trọng và tinh tế

 

Trên đây là những tính năng mà Máy hút mùi Binova BI 66GT09 được nhà sản xuất trang bị. Có thể dễ dàng nhận thấy, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 được đầu tư và chăm chút khá tỉ mỉ trước khi đưa phiên bản này đến tay người tiêu dùng. Với mức giá vừa phải, Máy hút mùi Binova BI 66GT09 là sản phẩm mấy hút mùi đáng để bạn lựa chọn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C