slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 hướng tới không gian bếp hiện đại

Với thân hình làm bằng chất liệu thép không gỉ, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 không chỉ tăng được độ sáng mà còn tăng độ bền và an toàn của máy khi sử dụng

Sau khi giới thiệu chiếc Máy hút mùi Binova BI 66GT09 phiên bản kính cong giành cho những không gian bếp hiện đại, nhà sản xuất Binova tiếp tục tung ra thị trường thiết bị nhà bếp một chiếc máy hút mùi có tên gọi là Máy hút mùi Binova BI 66GT07- thiết kế gần như phiên bản tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm một vài tính năng mới.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 hướng tới không gian bếp hiện đại

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 hướng tới không gian bếp hiện đại

 

Dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong xuất hiện đã lâu trên thị trường, tuy nhiên kiểu dáng mới này của Máy hút mùi Binova BI 66GT07 thực sự là nét phá cách độc đáo mang đến làn gió mới cho dòng máy hút mùi kính cong này. Không đi theo lối mòn mặt kính cong phủ kín, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 thiết kế 2 mặt kính đen cổ điển ôm trọn lấy hệ thống máy. Mỗi khi hoạt động, 2 cạnh kính này của Máy hút mùi Binova BI 66GT07 sẽ tự động mở ra để thực hiện chức năng của mình.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 sở hữu kích thước 700 mm nhỏ hơn người anh tiền nhiệm 200mm, vì thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 thích hợp cho không gian có diện tích vừa và nhỏ. Với thân hình làm bằng chất liệu thép không gỉ, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 không chỉ tăng được độ sáng mà còn tăng độ bền và an toàn của máy khi sử dụng. Vì thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 được nhiều người ưa chuộng không bởi tính năng mà còn về thiết kế hiện đại và sang trọng này.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 hướng tới không gian bếp hiện đại

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 là sự lựa chọn đích thức giành cho gia đình bạn

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 là phiên bản đến từ Italy trên công nghệ sản xuất hiện đại, bởi thế, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 được trang bị và nâng cấp nhiều tính năng vượt trội thuận tiện cho người sử dụng. Thật vậy, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 sử dụng động cơ Turbin cùng với lớp lọc bằng than hoạt tính có công suất lên đến 950 m3/h. Với đặc trưng hút, khử như thế này của Máy hút mùi Binova BI 66GT07, mùi từ thức ăn, nhà bếp sẽ được hút vào máy và quá trình lọc mùi sẽ diễn ra tại bộ lọc than hoạt tính. Tiếp theo, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 sẽ loại bỏ mùi khó chịu ra bên ngoài theo đường ống xả và đem không khí trong sạch trở lại căn bếp của bạn.

 

Máy hút mùi Binova BI 66GT07 hướng tới không gian bếp hiện đại

 

Với độ hút, khử cực mạnh như trên nhưng Máy hút mùi Binova BI 66GT07 lại có độ ồn thấp chưa đến 48 db, vì thế, đây là điểm cộng lớn cho Máy hút mùi Binova BI 66GT07 khi khách hàng quan tâm về các dòng máy hút mùi. Thêm vào đó, Máy hút mùi Binova BI 66GT07 còn được gắn thêm bộ đèn Hallogen 5W không chỉ thuận tiện cho gia đình bạn khi đun nấu mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp hết sức sang trọng cho Máy hút mùi Binova BI 66GT07.Có thể thấy rằng, với dòng máy hút mùi kính cong thì Máy hút mùi Binova BI 66GT07 là sự lựa chọn đích thức giành cho gia đình bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C