slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Benza- chắp cánh thương hiệu

Thân Máy hút mùi Benza được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng với màng lọc nhôm cong 2 lớp nên Máy hút mùi Benza bền bỉ và an toàn cho người sử dụng

Với sự phát triển hàng loạt của máy hút mùi như hiện nay thì lựa chọn thương hiệu tin tùng là điều không hề dễ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm máy hút mùi Benza lại được đa số người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn khi đi mua các thiết bị cho nhà bếp của mình. Được biết, ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Máy hút mùi Benza luôn được Benza nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối những sản phẩm uy tín, chất lượng đến với khách hàng.

 

Máy hút mùi Benza- chắp cánh thương hiệu

Máy hút mùi Benza- chắp cánh thương hiệu

 

Công ty Cổ Phần Benza được thành lập từ năm 2006, tiền thân là công ty TNHH Phúc Đạt. Công ty Benza kinh doanh trong lĩnh vực nhà bếp, đồ gia dụng  tại các tập đoàn, công ty đa quốc gia trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, thành công nhất của thương hiệu Máy hút mùi Benza này phải kể đến đặc điểm nổi trội của dòng máy hút mùi Benza. Một số sản phẩm tiêu biểu làm lên tên tuổi của Benza như: Máy hút mùi Benza BZ 190, Máy hút mùi Benza BZ 9700SBB, Máy hút mùi Benza BZ 770, Máy hút mùi Benza BZ 270, Máy hút mùi Benza BZ 970 SA,….

 

Tại sao Máy hút mùi Benza lại được khách hàng yêu thích và tin dùng nhiều đến vậy?

 

Thứ nhất, Máy hút mùi Benza sử dụng động cơ Turbin đôi cực mạnh có công suất hoạt động lớn. Thân Máy hút mùi Benza được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng với màng lọc nhôm cong 2 lớp nên Máy hút mùi Benza bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Máy hút mùi Benza thiết kế nút bấm cơ hoặc cảm ứng kết hợp với 2 đèn Hallogen rất tiện lợi cho người sử dụng khi nấu ăn. Bên cạnh đó, Máy hút mùi Benza có thêm bộ lọc bằng lưới hợp kim có khả năng hút, khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính nên mọi mùi hơi trong phòng bếp được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng.

 

Máy hút mùi Benza- chắp cánh thương hiệu

Máy hút mùi Benza hội tụ những ưu điểm vượt trội

 

Thứ hai, Máy hút mùi Benza có tới 2 chế độ hút, khử mùi. Máy hút mùi Benza sử dụng chế độ hút, khử bằng than hoạt tính sẽ khử trực tiếp mọi mùi khó chụ trong phòng bếp và sau đó, Máy hút mùi Benza đem lại không khí trong lành cho gia đình bạn. Chế độ thứ hai mà Máy hút mùi Benza sử dụng đó là hút khói và mùi trực tiếp xả ra bên ngoài theo đường ống khói. Vì thế, Máy hút mùi Benza là trợ thủ đắc lặc cho không gian bếp nhà bạn.

 

Thứ ba, Máy hút mùi Benza sở hữ những đường nét thiết kế tinh tế và hiện đại nhờ vào những nhà thiết kế tài ba. Thực sự, sự kết hợp của Máy hút mùi Benza với tủ bếp sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn. Kích thước của Máy hút mùi Benza thích hợp với mọi mẫu tủ có sẵn trên thị trường, thế nên, Máy hút mùi Benza tiện dụng cho quá trình lắp đặt.

 

Máy hút mùi Benza- chắp cánh thương hiệu

 

Thứ tư, là món quà tuyệt vời đến từ nhà sản xuất giành cho người tiêu dùng. Khi đến các cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm Máy hút mùi Benza, bạn sẽ được tư vấn lắp đặt, vận chuyển và khảo sát miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà và chiết khấu hấp dẫn khi mua Máy hút mùi Benza. Đặc biệt, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của Benza sẽ đem lại hài lòng cho người tiêu dùng.

 

Với tiêu chí đem những sản phẩm chất lượng, chính hãng và sang trọng đến tận tay người tiêu dùng, Máy hút mùi Benza ngày càng khuynh đảo thị trường thiết bị nhà bếp. Thương hiệu Benza thực sự là cái tên đáng để bạn quan tâm và đầu từ cho bộ sưu tập đồ gia dụng của không gian bếp nhà mình.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C