slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Benza BZ 770 mang đậm hơi thở Tây Ban Nha

Máy hút mùi Benza BZ 770 hoạt động dựa trên động cơ Turbin đôi với 3 chế độ hút, khử mùi khác nhau. Với công suất 1100 m3/h cùng hệ thống xả màng lọc nhôm dạng cong 2 tấm và than hoạt tính, Máy hút mùi Benza BZ 770 hút triệt để mùi nhà bếp

Máy hút mùi ngày càng trở thành thiết bị quan trọng và thiết yếu trong mỗi không gian nhà bếp. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều máy hút mùi khiến người mua gặp nhiều lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm máy hút mùi nào chất lượng cho gia đình của mình. Theo như cuộc khảo sát thị trường máy hút mùi trên địa bàn Hà Nội, gần đây dòng Máy hút mùi Benza BZ 770 đang bán rất chạy tại các đại lý phân phối máy hút mùi chính hãng. Máy hút mùi Benza BZ 770 thu hút khách hàng từ thiết kế, giá cả đến những tính năng được trang bị trong nó.

 

Máy hút mùi Benza BZ 770 mang đậm hơi thở Tây Ban Nha

Máy hút mùi Benza BZ 770 mang đậm hơi thở Tây Ban Nha

 

Được biết, Máy hút mùi Benza BZ 770 là phiên bản xuất xứ từ Tây Ban Nha- một trong những thị trường nhà bếp mạnh nhất Châu Âu. Theo như nhà sản xuất, Máy hút mùi Benza BZ 770 được sản xuất từ công nghệ hiện đại tiến tiến nhất Châu Âu nên bạn khó có thể tìm thấy một lỗi nhỏ xuất hiện trên Máy hút mùi Benza BZ 770. Với model này thì Máy hút mùi Benza BZ 770 sở hữu thiết kế kính vòm hình chữ nhật uốn cong kết hợp thân Máy hút mùi Benza BZ 770  làm bằng chất liệu inox cao cấp tạo nên nét đẹp hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

 

Máy hút mùi Benza BZ 770 có kích thước chiều ngang máy 700 mm phù hợp với những căn bếp có diện tích vừa và nhỏ. Hơn nữa, Máy hút mùi Benza BZ 770 khá tương thích với các mẫu tủ bếp hiện nay nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt Máy hút mùi Benza BZ 770 mà không phải lo lắng. Thêm vào thiết kế hiện đại đó, Máy hút mùi Benza BZ 770 kèm theo 2 bóng đèn Hallogen với cường độ chiếu sáng 5W giúp các bà nội trợ thuận tiện hơn trong việc bếp núc.

 

Máy hút mùi Benza BZ 770 mang đậm hơi thở Tây Ban Nha

Máy hút mùi Benza BZ 770 hội tụ những tinh hoa của công nghệ vượt trội

 

Máy hút mùi Benza BZ 770 là phiên bản mới nhất được trang bị những tính năng vượt trội khiến sức mạnh của Máy hút mùi Benza BZ 770 tăng lên nhiều lần so với những dòng máy hút mùi trước đó. Máy hút mùi Benza BZ 770 hoạt động dựa trên động cơ Turbin đôi với 3 chế độ hút, khử mùi khác nhau. Với công suất hút, khử Max 1100 m3/h cùng hệ thống xả màng lọc nhôm dạng cong 2 tấm và than hoạt tính, Máy hút mùi Benza BZ 770 có thể hút toàn bộ mùi và khói trong bếp, sau đó, Máy hút mùi Benza BZ 770  trả lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp nhà bạn.

 

Ngoài ra, Máy hút mùi Benza BZ 770 có thiết kế thêm tấm lưới lọc bằng hợp kim bên dưới nên động cơ của Máy hút mùi Benza BZ 770 sẽ không bị bụi bẩn và dầu mỡ bám vào bên trong. Vì thế, Máy hút mùi Benza BZ 770 sẽ có độ bền cao hơn. Hơn nữa, độ ồn của Máy hút mùi Benza BZ 770 tối đa không vượt quá 60 db nên Máy hút mùi Benza BZ 770 sẽ không làm các bà nội trợ cảm thấy đau đầu và khó chịu.

 

Máy hút mùi Benza BZ 770 mang đậm hơi thở Tây Ban Nha

 

Là dòng sản phẩm đến từ Tây Ban Nha nên Máy hút mùi Benza BZ 770 không chỉ sở hữu những thiết kế hiện đại mà Máy hút mùi Benza BZ 770 hội tụ những tinh hoa của công nghệ vượt trội. Thế nên, Máy hút mùi Benza BZ 770 hứa hẹn sẽ mang lại cho gia đình bạn những cảm nhận thật sự tuyệt vời.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C