slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế sang trọng, chạy động cơ Turbin đôi

Máy hút mùi Benza BZ 270 được tích hợp khả năng khử mùi ngay bên trong động cơ khi Máy hút mùi Benza BZ 270 hoạt động, thế nên, Máy hút mùi Benza BZ 270 sẽ loại bỏ những tạp chất độc hại, khói nhà bếp và mang làn không khí trong sạch trở lại nhà bếp

Cùng với sự phát triển sôi động của thị trường, nhà sản xuất máy hút mùi Benza đang ra sức quảng bá cho dòng sản phẩm Máy hút mùi Benza BZ 270 kiểu dáng kính cong này. Tất nhiên, Benza có nhiều lý do để đầu tư cho đứa con Máy hút mùi Benza BZ 270 mới ra đời này, đặc biệt, Máy hút mùi Benza BZ 270 đang bắt đầu gây ra một cơn sốt tại thị trường máy hút mùi Châu Á.

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế sang trọng, chạy động cơ Turbin đôi

Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế sang trọng, chạy động cơ Turbin đôi

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 là một chiếc máy hút mùi thông minh được thiết kế khá trang nhã với tấm kính cong hình chữ nhật được bo tròn 4 góc. Thân Máy hút mùi Benza BZ 270 được làm từ chất liệu thép không gỉ tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Thêm vào đó, Máy hút mùi Benza BZ 270 có kích thước chiều  ngang máy 700 mm nên Máy hút mùi Benza BZ 270 khá nhỏ gọn và tiện lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt.

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam qua Công ty Cổ Phần Benza. Bởi thế, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Máy hút mùi Benza BZ 270 cũng như những tính năng mang đậm đẳng cấp Châu Âu. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại tiến tiến nhất nên Máy hút mùi Benza BZ 270 có khả năng hút, khử mùi nhà bếp hiệu quả và triệt để.

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế sang trọng, chạy động cơ Turbin đôi

Máy hút mùi Benza BZ 270 là một chiếc máy hút mùi thông minh

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 sử dụng động cơ Turbin đôi cùng với bộ lọc mùi bằng than hoạt tính. Đặc biệt, với công suất hoạt động lên đến 1100 m3/h, Máy hút mùi Benza BZ 270 trở thành thiết bị có sức mạnh công nghệ vượt trội. Bạn có thể khám phá sức mạnh của Máy hút mùi Benza BZ 270 qua 3 chế độ hút, khử khác nhau. Bởi vậy, bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ hút của Máy hút mùi Benza BZ 270 phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 được tích hợp khả năng khử mùi ngay bên trong động cơ khi Máy hút mùi Benza BZ 270 hoạt động, thế nên, Máy hút mùi Benza BZ 270 sẽ loại bỏ những tạp chất độc hại, khói nhà bếp và mang làn không khí trong sạch trở lại nhà bếp. Thêm vào đó, Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế thêm 2 bóng đèn chiếu sáng Hallogen 5W giúp các bà nội trợ tiện dụng hơn trong việc nấu ăn và vệ sinh bếp nấu.

 

Máy hút mùi Benza BZ 270 thiết kế sang trọng, chạy động cơ Turbin đôi

 

Ngoài ra, Máy hút mùi Benza BZ 270 còn được nhà sản xuất trang bị một số tính năng đáng chú ý khác như độ ồn hoạt động thấp, tấm lọc kim loại,.. Với mức giá 4.000.000 đồng, Máy hút mùi Benza BZ 270 sẽ trở thành sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh so với những đối thủ nhà bếp khác.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C