slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Kinh nghiệm chọn máy hút mùi đảo nhập khẩu tốt cho gia đình

Với cấu tạo đặc biệt máy hút mùi đảo thông thường được thiết kế có công suất hút rất lớn từ >= 1000m3/h, với màn hình hiển thị sang trọng, cơ chế hút khử đẩy 2 chiều giúp hút bay mọi mùi hôi khó chịu trong bếp

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi đảo nhập khẩu chất lượng tốt nhất. Như chúng ta đã biết máy hút mùi đảo với thiết kế đặc biệt không giống như các dòng máy hút mùi khác, đây là sản phẩm được thiết kế treo độc lập giữa căn bếp, với kích thước rộng lớn cơ chế hút đảo 2 chiều đây là sản phẩm máy hút mùi cao cấp có vai trò quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp thời nay.

máy hút mùi đảo Giovani nhập khẩu

Với cấu tạo đặc biệt máy hút mùi đảo thông thường được thiết kế có công suất hút rất lớn từ >= 1000m3/h, với màn hình hiển thị sang trọng, cơ chế hút khử đẩy 2 chiều giúp hút bay mọi mùi hôi khó chịu trong bếp, hút bay mọi khói mùi dầu mỡ, có chế độ khử trực tiếp ngoài ra chức năng trang trí tăng tính thẩm mỹ hiện đại cũng rất quan trọng trong căn bếp. Vậy nên chọn máy hút mùi đảo như thế nào đảm bảo với chất lượng tốt nhất.

Hiện trên thị trường chỉ có một số hãng cung cấp dòng máy hút mùi đảo uy tín chất lượng quý khách nên tham khảo như Binova, Canzy, Giovani, Faster, Malloca, Napoliz, Teka, quý khách có thể xem tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu trên tại các Showroom đại lý thiết bị nhà bếp lớn tại Hà Nội. Tuy nhiên làm sao để chọn cho gia đình mình sản phẩm máy hút mùi có chất lượng tốt nhất quý khách nên lưu ý.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MÁY HÚT MÙI TỐT

  • Lựa chọn hàng của các thương hiệu uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường
  • Nên quan tâm tới những hãng chuyên về dòng sản phẩm bếp ga, máy hút mùi VD: Giovani, Malloca, Canzy.
  • Có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành thay thế linh kiện dễ dàng thuận tiện nhanh chóng VD: Giovani, Binova
  • Có công suất hút lớn đảm bảo từ 1000-1200m3/h nên chọn Giovani, Binova
  • Có chế độ hút khử mùi trực tiếp và khử đẩy ra ngoài
  • Có chế độ điều khiển từ xa thông minh

Đa phần chúng ta khi sử dụng máy hút khử mùi thường sử dụng cơ chế hút khử đẩy ra ngoài với hệ thống ống dẫn khí được thiết kế đi kèm. Với ưu điểm hút bay mọi hơi nóng, hơi nước, khí khói dầu mỡ mùi hôi khó chịu trong bếp được đẩy toàn bộ ra ngoài theo hệ thống đường ống rất hiệu quả. Tuy nhiên đòi hỏi máy hút mùi phải có công suất hút lớn đảm bảo hút và đẩy mạnh ra ngoài được. Đối với chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính để khử mùi, đây là cơ chế hút đơn giản dễ thực hiện và thích hợp cho những thiết kế gặp khó khăn khi thiết kế đường ống dẫn khí ra ngoài.Hút trực tiếp khí khói mùi và sử dụng than hoạt tính để khử mùi giúp trả lại không gian thoáng trong lành cho phòng bếp nhà bạn. Tuy nhiên sau 3-6 tháng bạn sẽ phải thay bánh than hoạt tính trong máy bởi sau quá trình sử dụng than hoạt tính sẽ bị lớp hơi mỡ bám chặt ảnh hưởng lớn đến công suất hút.

máy hút mùi đảo

Nhằm đảm bảo cho máy hút mùi đảo hoạt động tốt nhất yêu cầu khi lắp đặt máy cần treo máy tại vị trí cố định chắc chắn nên treo xa vị trí của quạt trần và hệ thống đèn trần. Do máy được thiết kế treo trên cao đặt giữa nhà chính vì vậy bạn sẽ hơi bất tiện khi điều khiển bằng tay chính vì vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chế độ điều khiển từ xa giúp bạn tương tác với máy được dễ dàng hơn. Ngoài ra việc lau chùi vệ sinh máy cũng rất quan trọng và sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của sản phẩm, bạn nên vệ sinh lau chùi và quan sát máy định kỳ giúp vệ sinh sạch máy nếu phát hiện lỗi thì kịp thời có biện pháp khắc phục. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút mùi đảo cũng như những lưu ý trước và sau khi sử dụng quý vị có thể liên hệ ngay cho chúng tôi theo Trung tâm chăm sóc khách hàng: 043.997.2828 hoặc truy cập địa chỉ http://mayhutmuigiovani.net