slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Chọn mua máy hút mùi theo diện tích và nhu cầu sử dụng bếp

Nếu gia đình bạn có diện tích bếp rộng, thoáng, nhu cầu sư dụng cao bạn nên chọn các loại máy hút mùi ống khói . Loại máy này có khả năng hút bớt nhiệt làm dịu không gian bếp.

Chọn mua máy hút mùi theo diện tích và nhu cầu sử dụng bếp

Nếu bếp nấu của bạn đặt riêng ở khoảng trống giữa bếp mà không có chạn ở bên trên cần lắp đặt một máy khử mùi có ống thông hơi. Nếu bếp đặt cạnh tường, có thể căn bếp đã có ống thông hơi khi đó bạn nên dựa vào khoảng không gian tính theo chiều dọc và chiều ngang phòng bếp để lựa chọn máy hút mùi phù hợp. Nếu gia đình bạn có diện tích bếp rộng, thoáng, nhu cầu sư dụng cao bạn nên chọn các loại máy hút mùi ống khói . Loại  máy này có khả năng hút bớt nhiệt làm dịu không gian bếp.

http://mayhutmuigiovani.net/may-hut-mui-giovani/1144781.html

Hiểu rõ tính năng, ưu điểm của máy hút mùi

Các loại máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy  thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bẩn và nút điều chỉnh tốc độ hút. Các loại khí độc và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh hoặc thay mới.

Khi chọn máy hút mùi chú ý là khối lượng hút khí của máy là bao nhiêu, công suất, chất liệu (nên chọn Inox là tốt nhất vì ko lo han gỉ như sắt và cũng không nên chọn kính vì dùng lâu sẽ bị ố và hay phải lau chùi)..Bạn cũng nên chú ý đến độ ồn của máy hút mùi. Tốc độ hút càng lớn và độ ồn càng nhỏ thì càng đắt tiền và là hàng tốt. Nếu chọn mua máy không có ống khói bạn nên chọn loại có 2 mô tơ, tốc độ hút từ 650m3/h trở lên và độ ồn không quá 50db.

Kích thước: thường thấy ở các máy này là 60, 70 và 90 cm tương ứng với kích thước thường thấy của các bếp nấu. Vì vậy khi mua máy hút mùi, các bà nội trợ cũng nên để ý kích thước của bếp nấu để chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp.Mua máy hút mùi các bạn nên chọn loại có đường ống hút đẩy trực tiếp ra ngoài sẽ hiệu quả hơn loại máy hút khử bằng than hoạt tính.

http://mayhutmuigiovani.net/may-hut-mui-giovani/1144781.html

Chọn máy hút mùi phù hợp với túi tiền của gia đình

Máy hút mùi cổ điển thường được nhiều người lựa chọn vì kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn. Giá cũng khá mềm dao động từ 2 đến  5 triệu. Máy hút mùi âm tủ là loại máy này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài.Giá cũng từ 2 đến 3,5 triệu.

Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng bếp để nấu, nướng, rán, chiên, luộc nên chọn máy hút mùi có ống khói. Loại máy hút mùi này công suất hoạt động cao độ ồn thấp. thường có giá dao động từ 4 đến 10 triệu.

Theo: Mayhutmuigiovani.net

Tg: HQ _ QB