slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Giới thiệu những tính năng ấn tượng của bếp từ Binova

Các mẫu bếp từ Binova luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi hiệu quả đun nấu tuyệt đỉnh của chúng. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn biết các tính năng độc đáo trên bếp từ Binova đang được ứng dụng hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quát trư

Các mẫu bếp từ Binova luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi hiệu quả đun nấu tuyệt đỉnh của chúng. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn biết các tính năng độc đáo trên bếp từ Binova đang được ứng dụng hiện nay, để bạn có cái nhìn tổng quát trước khi quyết định chọn mua sản phẩm cao cấp này về cho gia đình.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Giới thiệu những tính năng ấn tượng của bếp từ Binova

Tốc độ đun nấu của bếp từ Binova siêu nhanh, khi sử dụng bếp không phát sinh nhiệt dư thừa lãng phí ra bên ngoài không khí, bởi vậy dùng bếp giúp gia đình tiết kiệm điện năng nhiều hơn hẳn so với các hãng bếp nấu khác. Hơn nữa, việc điều chỉnh nhiệt độ của bếp từ Binova được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác tuyệt đối cao, đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Bếp từ Binova với thiết kế mặt kính cao cấp SchootCeran của Đức, là loại mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt bậc nhất và được sử dụng rất phổ biến, gần như trở thành một chuẩn mực trên thế giới hiện nay. Bếp từ Binova có mặt bếp phủ kín bằng loại kính cao cấp này với độ dày đạt chuẩn nên đảm bảo được tuổi thọ và sự an toàn khi sử dụng bếp.

Bếp từ Binova dùng chip điều khiển công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều khiển nhiệt độ linh hoạt tới 09 mức độ khác nhau, các tính năng ngắt, cảnh báo rất an toàn và khả năng hẹn giờ, người nội trợ có thể tận dụng để hẹn giờ tắt cho các món cần nấu lâu, sẽ không bao giờ bị cháy vì quên như bếp ga.

Hệ thống điều khiển của bếp từ Binova là hệ thống cảm ứng chạm vuốt, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp từ Binova đều có khóa trẻ em, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các dòng sản phẩm bếp từ Binova được thiết kế với nhiều mẫu mã cao cấp phong phú và đa dạng, kiểu dáng được thiết kế sang trọng để người tiêu dùng lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của gia đình mình và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng.

Với những khái niệm cơ bản trên, chắc chắn bạn đã biết được những tính năng  hiện nay được ứng dụng trên các sản phẩm bếp từ Binova sẽ mang đến những lợi ích gì. Vậy hãy nhanh tay sở hữu cho gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ Binova, và khám phá những tiện ích thú vị của dòng sản phẩm cao cấp này bạn nhé.