slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp hồng ngoại - Vệ sinh đơn giản, tiện lợi

Mặt bếp thường làm từ ceramic hoặc kính cường lực chịu nhiệt, những vật liệu này rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm đã ngâm qua nước ấm, lau lên bề mặt bếp, ở những vết bẩn khó lau chùi bạn có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng làm sạch,

Nghe nói bếp hồng ngoại nướng thức ăn rất ngon nhưng vì mỗi lý do này mà mua bếp thì có quá lãng phí? Chắc chắn sẽ không phí đâu bạn, ngoài chức năng nướng thì bếp hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác, tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp nhé.

Tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian

Bếp hồng ngoại tiết kiệm 50% thời gian nấu so với bếp gas

Bếp hồng ngoại là gì? được thiết kế đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra có thể truyền trực tiếp đến dụng cụ nấu và chỉ tập trung ở một vùng cố định trên bếp, hạn chế tối đa nhiệt lượng bị thất thoát ra ngoài nên hiệu suất nấu ăn của bếp hồng ngoại rất cao.

Thời gian nấu của bếp hồng ngoại cũng tiết kiệm đến 50% so với bếp gas (theo eHow), có nghĩa bạn sẽ giảm được 75% năng lượng tiêu thụ điện năng của nhà mình. Vì thế khi bạn chuyển sang dùng bếp hồng ngoại không những giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm gas.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-hong-ngoai-giovani/1156564.html

Không kén nồi

Nếu bếp điện từ bị hạn chế chỉ sử dụng được các dụng cụ nấu có từ tính thì bếp hồng ngoại có thể nấu với tất cả mọi dụng cụ nấu từ sắt, nhôm, đồng đến đất, thủy tinh… Nhưng các nồi dùng cho bếp hồng ngoại đều phải có kích thước đáy từ 10cm đến 26 cm, phù hợp với vòng bếp của bếp hồng ngoại thì mới sử dụng được.

Nếu chọn nồi có kích thước nhỏ hơn 10cm và lớn hơn 26cm thì bếp sẽ không nhận được nồi và bạn không thể tiến hành nấu ăn được.

Chế độ nấu đa dạng

Bếp hồng ngoại có rất nhiều chế độ nấu tự động như lẩu, chiên/xào, nấu cháo, nấu soup, đun nước, hầm, chưng và đặc biệt có thể nướng được - chế độ nấu chỉ có ở bếp hồng ngoại.

Nếu bạn không có thời gian nấu ăn, hoặc món ăn cần thời gian nấu lâu, bạn chỉ cần khởi động chế độ nấu và hẹn giờ và bếp sẽ nấu món ăn đó thật ngon cho bạn. Bạn cần phải canh thời gian để nhấc nồi, tắt bếp? Không, khi bật chế độ nấu và hẹn giờ tự động, lúc hết giờ bếp sẽ tự động tắt.

Sử dụng an toàn

Bếp hồng ngoại có các chế độ bảo vệ an toàn như cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, chống trào, tự động ngắt, bảo vệ khi điện áp quá hoặc quá thấp, khóa an toàn… Các chế độ này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giữ cho bếp được sự dụng lâu bền hơn.

Một số cảnh báo đi cùng với sự xuất hiện của các mã lỗi thường gặp ở bếp hồng ngoại, khi bạn thấy các mã lỗi này bạn có thể chủ động xử lý mà không phải bị động, lo lắng không biết làm gì như với bếp gas.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-hong-ngoai-giovani/1156564.html

Vệ sinh đơn giản, tiện lợi

Mặt bếp thường làm từ ceramic hoặc kính cường lực chịu nhiệt, những vật liệu này rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm đã ngâm qua nước ấm, lau lên bề mặt bếp, ở những vết bẩn khó lau chùi bạn có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng làm sạch, sử dụng thêm hóa chất nếu bạn muốn.

Khi vệ sinh bếp hồng ngoại bạn không nên dùng dao, nĩa kim loại cứng làm sạch các vết bẩn sẽ dễ làm hư hỏng mặt bếp, hãy sử dụng dụng cụ chuyên dụng.

Nguồn: Mayhutmuigiovani.net 

Tg: HQ _ QB