slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Để chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi phù hợp bạn nên tham khảo

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi – Với kiến trúc khép kín ở các tòa nhà, hộ gia đình như hiện nay, chiếc máy hút mùi trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi – Với kiến trúc khép kín ở các tòa nhà, hộ gia đình như hiện nay, chiếc máy hút mùi trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu. Ngày càng nhiều các dòng sản phẩm máy hút mùi ra đời tạo nên sự đa dạng trong cả mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Để chọn cho gia đình một chiếc máy hút mùi phù hợp, bạn nên tham khảo một vài ý kiến sau:

http://mayhutmuigiovani.net/may-hut-mui-giovani/1144781.html

Thứ nhất,xem xét về giá thành của máy hút mùi:

Trên thị trường tràn ngập các mẫu mã, kiểu dáng máy hút mùi khác nhau, khả năng hút mùi cũng không phải là đồng nhất. Điều này hiển nhiên kéo theo giá cả của các thiết bị có sự chênh lêch khá lớn. Với các loại máy hút mùi xuất xứ từ các hãng nổi tiếng châu Âu như Teka, Giovani,…thì giá thành của nó dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy vào thiết kế và tính năng, công suất. Còn đối với những loại máy mang nhãn “Made in China” thì giá thành của chúng sẽ mềm hơn rất nhiều, dao động ở mức trên dưới  hai triệu đồng.

Đứng từ góc độ của một đơn vị có kinh nghiệm, chúng tôi khuyện bạn nên chọn những chiếc máy hút mùi có xuất xứ rõ ràng, không nên ham rẻ và nếu có thể nên mua những chiếc máy hút mùi có nguồn gốc châu Âu như máy hút mùi Giovani, Teka,…sẽ đảm bảo chất lượng và sẽ rất ít xảy ra những trục trặc hay sự cố trong quá trình sử dụng.

Xét về Chủng loại và tính năng của máy hút mùi:

Ngoài giá cả thì việc cân nhắc xem việc lựa chọn chiếc máy hút mùi loại nào cho phù hợp với không gian bếp cũng như mục đích sử dụng nên được quan tâm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hút mùi trong quá trình nấu nướng cũng như giữ không gian thoáng mát, sạch sẽ. Trên thị trường thì có hai loại máy hút khử mùi;

– Loại hút khói xong thải trực tiếp ra ngoài trời

– Loại hút mùi được xử lý bằng than hoạt tính

http://mayhutmuigiovani.net/may-hut-mui-giovani/1144781.html

Trong hai loại máy hút mùi trên thì xu hướng hiện đại thường lắp đặt loại máy hút mùi thải khói trực tiếp ra ngoài trời bởi nó sẽ cho hiệu quả hút khói triệt để hơn. Còn đối với loại thứ hai thì hiệu quả hút mùi sẽ thấp hơn và phải thay than hoạt tính từ  6 – 12 tháng/lần.

Khi sử dụng nên lưu ý lớp mang lọc bụi bẩn ngoài cùng của máy. Nên vệ sinh màng lọc thường xuyên bởi lớp ngoài cùng thường có xu hướng bám bụi bẩn nhiều nhất. Khi vệ sinh nên sử dụng chất tẩy rửa như nước rửa chén để mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Chọn máy hút mùi theo tính thẩm mĩ gia đình

Nên chú ý đến tính thẩm mỹ khi mua máy hút mùi. Ở đây bao gồm cả màu sắc, kích thước và thiết kế. Các yếu tố này phải phù hợp với không gian bếp cũng như kích thước của chiếc bếp nấu. Nếu như chiếc bếp nấu nhỏ thì bạn chỉ nên chọn những chiếc máy hút khử mùi nhỏ tương xứng. Nếu chọn chiếc máy quá to thì sẽ hao phí năng lượng khi hút và nếu quá nhỏ thì hiệu quả hút khử sẽ không cao.

Nguồn : Mayhutmuigiovani.net

Tg: HQ _ QB