slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Giovani với nhiều chức năng nấu cho người dùng lựa chọn

Các bếp từ Giovani được trang bị 9 mức công suất nấu, với hiệu suất hiệu quả lên đến 90% giúp thúc đẩy quá trình nấu nướng nhanh chóng hơn nhiều vì vậy thời gian nấu nướng giảm đến 50% giúp chị em nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi chăm sóc bản thân.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế phù hợp với thị trường Việt Nam

Đó là lời đánh giá đồng nhất của người tiêu dùng dành cho bếp từ Giovani. Chúng đều được sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức – loại mặt kính có khả năng chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Thân bếp làm bằng thép không gỉ, có các khe thoát nhiệt cùng quạt tản nhiệt ở đáy điều này đã giúp quá trình nấu nướng nhiệt có tăng cao cũng được đẩy nhanh chóng ra ngoài giúp bếp không nóng. Thép không gỉ là sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam nóng ẩm dễ dẫn đến hiện tượng oxi hóa và han gỉ theo thời gian sử dụng .

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ Giovani với bảng điều khiển tinh tế, sử dụng dễ dàng

Nếu được hỏi lí do vì sao người tiêu dùng vẫn chưa sử dụng bếp từ Giovani thì câu trả lời sẽ là lo lắng những người lớn tuổi không biết sử dụng bếp như bố mẹ và người giúp việc.Với bếp từ Giovani bạn không phải lo lắng về điều đó nữa với thiết kế các nút điều khiển được bố trí to ,rõ ràng khoảng cách được thiết kế vừa phải phù hợp không gây quá nhiều khó khăn khi sử dụng.

Bếp từ Giovani với nhiều chức năng nấu cho người dùng lựa chọn

Các bếp từ Giovani được trang bị 9 mức công suất nấu, với hiệu suất hiệu quả lên đến 90% giúp thúc đẩy quá trình nấu nướng nhanh chóng hơn nhiều vì vậy thời gian nấu nướng giảm đến 50% giúp chị em nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi chăm sóc bản thân.

Các chức năng nấu đi kèm các chức năng hẹn giờ tắt, khóa trẻ em là 2 trợ thủ giúp bạn nhiều trong cuộc sống hiện nay , quá trình nấu nướng được đảm bảo mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác động bên ngoài nào.

Bếp từ Giovani mang giá thành hợp lý

Nếu đem so sánh giữa bếp từ Giovani với các bếp từ cùng số bếp, cùng kích thước, hay cùng chức năng đều nhập khẩu Châu Âu thì bếp từ Giovani  luôn có giá cạnh tranh hơn. Sở hữu mức giá nhẹ nhàng không quá đắt đỏ phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Bếp từ Giovani cho bếp nhiều vùng nấu

Không chỉ dừng lại ở 1 ,2 bếp nấu mà bếp từ Giovani còn cho thêm nhiều vùng nấu lớn nhỏ khác để khách hàng lựa chọn bếp nấu phù hợp với gia đình.

– Nếu gia đình chỉ có vợ chồng bạn và con bạn hãy chọn cho gia đình chiếc bếp đôi nhỏ nhắn để có thể tiết kiệm diện tích

– Nếu gia đình có từ 4 – 6 người thì chiếc bếp từ Giovani với 3 bếp nấu lại là lựa chọn lý tưởng. Giúp quá trình nấu nướng nhanh hơn với nhiều món ăn cho gia đình mình.

Bếp từ Giovani có nhiều mẫu mã, kích thước để cho bạn có thể lựa chọn sao phù hợp với không gian nhà bếp của mình.

Nguồn: Mayhutmuigiovani.net

Tg: HQ _ QB