slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ có thật sự an toàn hơn bếp gas?

Thị trường nhà bếp hiện nay đã và đang mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm bếp nấu mới đó là bếp từ để mang đến đầy đủ hai tiêu chí đó.Hãy cùng Mayhutmuigiovani.net phân tích xem giữa bếp từ và bếp gas có gì khác biệt nhau nhé.

Yếu tố an toàn và tiết kiệm luôn là hai tiêu chí hàng đầu để người tiêu dùng quyết định có thể quyết định lựa chọn bất cứ một sản phẩm đun nấu nào cho gia đình mình.Thị trường nhà bếp hiện nay đã và đang mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm bếp nấu mới đó là bếp từ để mang đến đầy đủ hai tiêu chí đó.Hãy cùng Mayhutmuigiovani.net phân tích xem giữa bếp từ và bếp gas có gì khác biệt nhau nhé.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ có thật sự an toàn hơn bếp gas?

Bếp gas là bếp nấu đã rất phổ biến từ trước năm 2012 và nó đươc đánh giá là bếp nấu nhanh chóng tiện lợi và an toàn cho đến thời điểm năm 2013 nhiều vụ nổ gas lớn diễn ra gây đến những thiệt hại không đáng có thì người tiêu dùng bắt đầu đã nghi ngờ về độ an toàn của chúng.Điều này không thể tránh khỏi bởi lí do bếp gas hoạt động được là nhờ bộ hệ thống bếp đi kèm hệ đánh lửa và bình gas yêu cầu rất nhiều sự hỗ trợ bởi các thiết bị khác vì vậy mà nếu không may một bộ phận có vấn đề sẽ gây ảnh hưởng đến tổng thể.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Bên cạnh đó khi sử dụng bếp gas còn thải ra một loại khí độc hại ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và môi trường.Nếu với hàm lượng nhỏ nó sẽ không là gì nhưng nếu trong thời gian dài sẽ gây những ảnh hưởng không nhỏ.

Bếp từ dòng bếp mới phổ biến trên thị trường hiện nay thế nhưng lại nhận được sự đánh giá hài lòng rất cao từ người tiêu dùng về sự an toàn tiện lợi trong quá trình sử dụng.Cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào đánh giá mức độ ảnh hưởng nguy hại từ hiệu ứng cảm ứng từ đến sức khỏe người dùng,mức phát ra bức xạ với tần số cực thấp như những thiết bị khác: lò vi sóng,lò nướng,.Theo thông tin từ trang tổng hợp về bếp từ của Mỹ thống kê tần số hoạt động của bếp từ chỉ là từ 20Kz đến 23Kz vì vậy nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bếp từ an toàn và tốt hơn cho sức khỏe con người bởi nấu ăn không ngọn lửa,không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh ,xác xuất cháy nổ ,chạm mạch điện giật hay thải khí độc hại CO,CO2 là không có.

Bếp từ nấu ăn nhanh chóng bổ sung kèm là nhiều tính năng an toàn hỗ trợ nấu nướng: nhiều chương trình nấu nướng để bạn lựa chọn phù hợp với món ăn mình làm.Chế độ cành báo nhiệt dư an toàn cũng như khóa an toàn trẻ em giúp quá trình nấu nướng đươc đảm bảo hơn nhiều.

Bếp từ có tiết kiệm hơn bếp gas?

Bếp gas nấu nướng pải mất một lượng nhiệt khá nhiều hao phí ra bên ngoài làm nóng không khí xung quanh rồi sau đó mới là đến những vật dụng đun nấu.Trong quá trình sử dụng tăng giảm nhiêt độ của bếp gas không theo mức nhất định mà chỉ có thể vặn gas cho phù hợp từng món.vì vậy mức hao phí là khá nhiều.

http://mayhutmuigiovani.net/bep-tu-giovani/1144785.html

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Khi trong cuộn dây có dòng điện biến thiên chạy qua, nó tạo nên một trường điện từ tương tác với đáy nồi bằng kim loại làm cho nồi nóng lên. Vùng bên ngoài nồi không bị ảnh hưởng, với cách làm nóng trực tiếp đến thẳng dụng cụ nấu như vậy nên bếp từ mang lại hiệu quả nấu nướng cao: hiệu suất  90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng.

Tg: HQ _ QB