slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Chefs EH IH544: một siêu phẩm bếp từ của năm 2015

Mẫu bếp từ Chefs eh ih544 sang trọng mới nhất 2015 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý tại gian hàng Chefs tại showroom beptuchef.net.

Là một chiếc bếp từ Chefs thực thụ với thiết kế của một “siêu phẩm" cực độc đáo và thực sự khác biệt, bếp từ chefs eh ih544 sẽ có thế mạnh khá lớn về khả năng nấu nhanh hay những tính năng mới với công nghệ hiện đại và sự ổn định khi vận hành ở công suất cao. Thiết kế này đi đúng với xu hướng chung  là sử dụng những trang bị và công nghệ mới hiện đại nhưng bếp từ chefs eh ih544 đã được các kĩ sư của Chefs trang bị những hệ thống an toàn tiên tiến nhất nhằm đem lại sự ổn định và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và cho bếp.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Hình ảnh bếp từ Chefs eh ih544

Thiết kế và trang bị chuẩn mực

Với chiếc bếp từ chefs eh ih544 thế hệ mới, bạn sẽ có thể nhận biết được ngay từ cái nhìn đầu tiên là ngoại hình dài và thon khác hẳn của một chiếc bếp từ 3 bếp. Nhìn từ phía trước, mặt kính Schott Ceran liền khối, khá dài cạnh vát màu đen đầy cá tính, hài hòa với thiết kế 3 vùng nấu từ mang lại một vẻ đẹp đồng nhất. 

Đặc biệt, bếp từ chefs eh ih544 còn được trang bị một bàn phím điều khiển cảm ứng mới chưa từng có trên bất kỳ một mẫu bếp từ nào. Bàn phím điều khiển chung không tách riêng với tính năng LED BAR điều khiển theo khu vực của từng vùng nấu. Công nghệ Slider Touch làm cho việc điều khiển của bếp từ chefs eh ih544 trở nên nhạy cảm và cực kỳ mượt mà. 

 

Bàn phím điều khiển của bếp từ Chefs eh ih544

Tính năng và tiện ích

Tính năng hiện đại và đầy đủ tiện nghi đưa bếp từ chefs eh ih544 trở thành mẫu bếp từ cao cấp chuẩn mực đẳng cấp. Các chương trình nấu ăn được tích hợp trên bếp từ Chefs eh ih544 đã chứng minh rõ ràng cho điều này khi mà người nấu luôn có được một cảm giác thật phấn khích, đầy hứng khởi khi sử dụng bếp. Một loạt các tính năng nấu ăn thông minh cho những món ăn đặc trưng.

Thế mạnh nấu nướng của bếp từ Chefs eh ih544 còn được thể hiện khi được hãng chefs trang bị đến 3 vùng nấu từ công suất lớn, có thể thực hiện nhiều món ăn cùng một lúc trên mặt bếp mà vẫn đảm bảo không gian nấu luôn thoải mái, thuận lợi nhất khi thao tác điều chỉnh. Ngoài ra, bếp từ chefs eh ih544 còn được trang bị những công nghệ san điện giữa các vùng nấu tạo ra một sự an toàn tuyệt đối cho bếp và hệ thống lưới điện trông nhà không bị quá tải do công suất bếp lớn khi sử dụng.

Tính năng nấu siêu nhanh ( Booster) chỉ thực hiện được trên 2 vùng nấu lớn nhất của bếp từ chefs eh ih544, nhằm đảm bảo độ ổn định cho linh kiện và giảm thiểu quá trình thất thoát năng lượng khi dùng ở mức công suất lớn ( 3000W). 

Thông số kĩ thuật bếp từ chefs eh ih544 2015 tại beptuchefs.net:
 
Giá bán: 19.340.000 đồng

Kích thước mặt bếp: 810 x 430 x 60mm

Kích thước khoét lỗ đá: 770 x 380 mm

Tiết diện dây dẫn điện yêu cầu là : 2x4 mm

Số lượng bếp nấu: 3 bếp từ 

Công suất: bếp phải 1400w, bếp giữa 1800w, bếp trái 2200w ( Booster : 3000w) 

Tổng công suất: 5500W 

Xuất xứ : made in Germany
 

AYEPO