slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp từ Binova BI 2233I vượt trội với từng tính năng

Bạn đã từng nghe đến sản phẩm bếp từ Binova BI 2233I đang được quan tâm rất nhiều trên thị trường thiết bị nhà bếp dịp cuối năm chưa? Bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu đến bạn về những tiện ích tuyệt vời mà chiếc bếp cao cấp này có thể

Bạn đã từng nghe đến sản phẩm bếp từ Binova BI 2233I đang được quan tâm rất nhiều trên thị trường thiết bị nhà bếp dịp cuối năm chưa? Bài viết hôm nay, noithatkuongthinh.com sẽ giới thiệu đến bạn về những tiện ích tuyệt vời mà chiếc bếp cao cấp này có thể mang đến cho người dùng nhé.

Xem thêm > Bếp từ Munchen Đức đang có giảm giá lớn

Bếp từ Binova BI 2233I vượt trội với từng tính năng

Với  công nghệ nấu ăn hiện đại nhất hiện nay, sử dụng bếp từ Binova BI 2233I đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa, sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình. Nấu ăn bằng bếp không tạo khói, sử dụng bếp có hiệu suất cao giúp bạn nấu ăn nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian cũng như công sức giúp bạn có thêm thời gian làm những công việc khác.

Bếp từ Binova BI 2233I có thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kính SchootCeran siêu bền của Đức nên khả năng chịu được lực và chịu nhiệt rất cao, có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột. Sử dụng bếp rất thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.

Bếp từ Binova BI 2233I được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng cùng các chế độ nấu thông minh đã thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.

Bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng cho cách chế biến của mọi món ăn. Mức nhiệt cao nhất của bếp từ Binova BI 2233I là mức 9 giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng trong khi đun nấu, mang lại cho người nội cảm hứng để sáng tạo những món ăn ngon.

Bếp từ Binova BI 2233I được thiết kế đẹp mắt với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện ích, nên sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng  bếp với bề mặt rộng thoáng giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ.

Bếp từ Binova BI 2233I vượt trội với từng tính năng

Những chia sẻ trên đây cho thấy rõ ràng sử dụng bếp từ Binova BI 2233I mang lại nhiều hiệu quả đun nấu vô cùng lớn. Hãy nhanh tay sắm cho không gian bếp của gia đình mình một chiếc bếp với nhiều tính năng độc đáo này để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này bạn nhé.

 

Tin tức liên quan

Những tiện ích không ngờ của sản phẩm bếp từ Binova

♦ Vì sao nên mua bếp từ Binova BI 217Induction?

♦ 3 điều bạn nên quan tâm khi mua bếp từ Binova