slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Munchen được lắp ráp tại đâu ?

Một sự thay đổi lớn về việc sản phẩm bếp điện từ Munchen được lắp ráp tại đâu. Thì mới đây nhất đại diện hãng Munchen tại Việt Nam chính thức có thông báo gửi tới hệ thống đại lý, showroom phân phối và toàn thể khách hàng

Một sự thay đổi lớn về việc sản phẩm bếp điện từ Munchen được lắp ráp tại đâu. Thì mới đây nhất đại diện hãng Munchen tại Việt Nam chính thức có thông báo gửi tới hệ thống đại lý, showroom phân phối và toàn thể khách hàng. Theo đó hiện tại lô sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia đã hết hàng. Thay vào đó toàn bộ sản phẩm bếp điện từ Munchen sẽ do chính các chuyên gia hàng đầu châu Âu thực hiện lắp ráp tại Italy, sản phẩm có Made in European (Italy).

bếp điện từ munchen lắp ráp tại đâu

Thay đổi quan trọng mang tính đột phá mới

Đây là thay đổi lớn có vai trò quan trọng nhằm nâng cao chất lượng và uy tín của hãng Munchen nói chung và sản phẩm bếp điện từ Munchen nói riêng hơn nữa, bởi hiện tại nhu cầu sử dụng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ cao cấp cao không chỉ tại khu vực Châu Á mà giờ đã lan sang khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ. Bởi hiện tại chi phí khí đốt, khí tự nhiên tại các quốc gia Châu Âu trở nên đắt đỏ do ảnh hưởng trực tiếp bởi sự bất ổn về chính trị tại Ukraina và Russia.

Bếp điện từ Munchen được lắp ráp trực tiếp tại Italy (European) do các kỹ sư giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, dưới sự giám sát kỹ thuật chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Để cho ra thị trường những sản phẩm bếp cao cấp chất lượng tốt nhất, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng.

Việc sản phẩm được lắp ráp tại Italy European và đóng Made in Euro trực tiếp lên thân bếp như một khẳng định về chất lượng, xuất xứ rõ dàng của sản phẩm, sẽ xóa bỏ hoàn toàn những hoài nghi không có thật về xuất xứ thực sự của bếp điện từ Munchen là ở đâu ?. Giúp người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

bếp điện từ Munchen

Nâng cao chất lượng của sản phẩm không phải để tăng giá.

Điều đáng mừng ở đây khi mà chất lượng của sản phẩm được nâng cao hơn hẳn, trải qua nhiều bước kiểm định chất lượng hơn hẳn. Tuy nhiên về vấn đề giá thành thì hiện tại mức giá bán niêm yết vẫn như cũ không có một sự thay đổi nào. Điều đó cho thấy hãng Munchen muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị thương hiệu và vì người tiêu dùng.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian vừa qua. Sắp tới thiết bị nhà bếp Munchen sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn áp dụng khi mua bếp điện từ Munchenbếp từ Munchen để nắm bắt thông tin nhanh nhất, chính xác nhất quý khách vui lòng truy cập theo địa chỉ website:noithatkuongthinh.com để có được những thông tin mới nhất