slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 261ET thiết kế mang đậm chất Châu âu

Bếp điện từ Giovani G 261ET được kế thừa những ưu điểm từ những mẫu bếp điện từ trước của Giovani cùng với khả năng nấu nướng nhanh và nhiều tính năng ưu Việt bếp điện từ Giovani G 261ET hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thế giới thiết bị nhà bếp.

Khi Giovani chính thức tung ra thị trường thiết bị nội thất nhà bếp thêm một sản phẩm mới của dòng bếp điện từ Giovani mang tên “ Bếp điện từ Giovani G 261ET”. Bếp điện từ Giovani G 261ET được kế thừa những ưu điểm từ những mẫu bếp điện từ trước của Giovani cùng với khả năng nấu nướng nhanh và nhiều tính năng ưu Việt bếp điện từ Giovani G 261ET hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thế giới thiết bị nhà bếp.

Bếp điện từ Giovani G 261ET thiết kế mang đậm chất Châu âu

Điểm đáng chú ý nhất khi nhìn vào chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET là mặt kính Schott Ceran của bếp đó là một tấm kính nguyên khối chịu lực chịu nhiệt tốtĐiểm ấn tượng tiếp theo mà bếp điện từ Giovani G 261ET mang lại cho chúng ta là màn hình LCD hiển thị sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết cho người sử dụng như: công suất của bếp, chúng ta đang nấu nướng ở chế độ nào. Thông qua màn hình đó và các nút điều chỉnh đó giúp người sử dụngdễ dàng quan sát và điều chỉnh bếp một cách dễ dàng hơn.

Hướng tới một chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET cao cấp, đa năng và đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ nên các linh kiện của bếp đều được chọn lọc kỹ lưỡng và được nhập khẩu từ Châu âu dưới sự giám sát của các kỹ thuật có kinh nghiệm.

Bếp điện từ Giovani G 261ET có kích thước khoét đá là 662mm x 400mm, kích thước mặt kính là 690mm x 420mm một kích thước khá nhỏ gọn nhưng bếp điện từ Giovani G 261ETkhông lộ ra vẻ yếu ớt của mình nhờ phần thân bếp được thiết kế làm bằng thép không gỉ bên ngoài còn được phủ bằng một lớp sơn cách điện còn xung quanh thân bếp điện từ Giovani G 261ET được thiết kế các khe để thoát nhiệt. Các khe này có kích thước nhỏ giúp lượng nhiệtcủa bếp thoát ra nhanh hơn.

Bếp điện từ Giovani G 261ET là dòng bếp được sự kết hợp từ 2 dòng bếp đó là bếp điện vàbếp từ trên cùng một sản phẩm nên bếp điện từ Giovani G 261ET được tích hợp những ưu điểm của 2 dòng bếp làm cho chiếc bếp điện từ Giovani G 261ET trở nên hoàn hảo hơn và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Bếp điện từ Giovani G 261ET thiết kế mang đậm chất Châu âu

Cũng giống như các sản phẩm bếp điện từ khác của Giovanibếp điện từ Giovani G 261ETcũng mang trong mình nhiều tính năng ưu Việt như chức năng tăng giảm vùng nấu giúp bạn tiết kiệm điện năng, chức năng hẹn giờ giúp bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi cũng như làm các công việc khách như chơi với con, nghe nhạc, xem tivi...

Đó mới chỉ là một trong những ưu điểm nổi trội của bếp điện từ Giovani G 261ET để biết thêm thông tin chi tiết cũng như sở hữu chiếc bếp cao cấp này thì Nội Thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ uy tín nhất để bạn rinh nó về nhà.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Beptugiovani.net

Tg: H.T.M