slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Chiến binh nhà bếp

Bếp điện từ Giovani G 261ET có chế độ cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh và khóa trẻ em an toàn nên Bếp điện từ Giovani G 261ET an toàn cho gia đình bạn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ

Bếp điện từ Giovani G 261ET là một trong những dòng bếp điện từ nổi bật của nhà sản xuất bếp điện từ Giovani khi nó được xếp vào top danh muc sản phẩm đáng mong đợi nhất năm 2014. Bếp điện từ Giovani G 261ET là bước tiến đột phá từ sản phẩm tiền nhiệm Bếp điện từ Giovani G 251ET với toàn bộ linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Chất lượng, hiệu quả và an toàn là tiêu chí hàng đầu mà nhà sản xuất Giovani muốn gửi gắm vào những đứa con cưng của mình.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET thừa hưởng những vẻ đẹp tinh tế cũng như những tính năng nổi trội nhất làm nên thương hiệu Giovani trong con mắt của người tiêu dùng. Vì thế, Bếp điện từ Giovani G 261ET là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh. Bếp điện từ Giovani G 261ET có kích thước tổng quát 690 x 420 m cùng với kích thước cắt đá 662 x 400 mm nên khá dễ lắp đặt vào kệ bếp của gia đình bạn.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

Bếp điện từ Giovani G 261ET: Chiến binh nhà bếp

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET được trang bị mặt kính SchottCeran nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu cường lực, siêu bền, chịu được khả năng sốc nhiệt lớn lên tới 800 độ C. Đặc biệt, lớp kính này của Bếp điện từ Giovani G 261ET sẽ giúp bạn không bị bỏng trong qúa trình chế biến các món ăn cho gia đình của mình. Bếp điện từ Giovani G 261ET gồm 1 vùng nấu từ bên trái và 1 vùng hồng ngoại nằm bên phải với tổng công suất 2 vùng nấu 4000W nên việc bạn sẽ thấy tiết kiệm thời gian cho những công việc khác.

 

Với 9 mức độ nấu ăn khác nhau, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mức nhiệt phù hợp với món ăn của mình, vì thế, Bếp điện từ Giovani G 261ET sẽ tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng cho mỗi bữa ăn. Thêm vào đó, bảng điều khiển cảm ứng LED của Bếp điện từ Giovani G 261ET thông minh và nhạy sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú khi sử dụng nó. Với hệ thống làm mát tự động, Bếp điện từ Giovani G 261ET sẽ có tuổi thọ cáo hơn so với các dòng máy khác.

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

Bếp điện từ Giovani G 261ET hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

 

Bếp điện từ Giovani G 261ET có khả năng tự động nhận dạng các thiết bị nấu nên nó đun nấu được với mọi loại xoong, nồi và không quá kén như bếp từ. Đặc biệt, Bếp điện từ Giovani G 261ET có chế độ cảnh báo nhiệt còn dư bằng âm thanh và khóa trẻ em an toàn nên Bếp điện từ Giovani G 261ET an toàn cho gia đình bạn, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Thêm vào đó, Bếp điện từ Giovani G 261ET có thể tùy chọn hẹn giờ tắt thông minh nên đây cũng là ưu thế ghi điểm của Bếp điện từ Giovani G 261ET trong mắt người tiêu dùng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C