slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 251ET và những tính năng bạn nên biết

Với thiết kế nguyên khối 4 góc được bo tròn nhẹ vừa phải kết hợp với màu sắc đen huyền bí, Bếp điện từ Giovani G 251ET tạo ra một vẻ đẹp sang trọng cho phiên bản mới của nhà sản xuất Giovani.

Vậy là nhà sản xuất Giovani đã mắt chiếc bếp điện từ cao cấp của mình sau một thời gian khá miệt mài với các sản phẩm bếp từ. Chiếc Bếp điện từ Giovani G 251ET của Giovani tuy có giá thành khá mềm so với với các đối thủ khác nhưng cấu hình và tính năng thì không hề thua kém bất cứ ai. Đặc biệt, để sự ra mắt đầu tiên này của Bếp điện từ Giovani G 251ET trở nên hoàn hảo, Giovani đã không tiếc chi phí đầu tư và đưa Bếp điện từ Giovani G 251ET mới nhất của họ vào những tính năng vô cùng hấp dẫn.

 

Trang bị mặt kính Ceramic với kích thước 690 x 420 mm khiến Bếp điện từ Giovani G 251ET đươc nhiều người dùng thích thú ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Mặt kính của Bếp điện từ Giovani G 251ET có độ sáng bóng mang lại sự tương phản  ấn tượng và khả năng hiển thị bảng điều khiển cảm ứng Led rõ nét ngay cả khi bếp ở trong không gian không đủ ánh sáng. Tạo thêm điểm nhấn đẹp cho Bếp điện từ Giovani G 251ET là 2 vùng khoanh tròn của bếp nấu.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET và những tính năng bạn nên biết

Bếp điện từ Giovani G 251ET và những tính năng bạn nên biết

 

Với thiết kế nguyên khối 4 góc được bo tròn nhẹ vừa phải kết hợp với màu sắc đen huyền bí, Bếp điện từ Giovani G 251ET tạo ra một vẻ đẹp sang trọng cho phiên bản mới của nhà sản xuất Giovani. Bếp điện từ Giovani G 251ET  cho phép nhận dạng thiết bị nồi nấu nên khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng khá lớn. Hơn nữa, Bếp điện từ Giovani G 251ET tương thích với hầu hết các bộ xoong nồi khác nhau. Đây cũng là tính năng mới mẻ cho sản phẩm bếp điện từ.

 

Nhà sản xuất Giovani cho biết họ đã tích hợp cho Bếp điện từ Giovani G 251ET một công nghệ mới  nên bạn có thế tùy chọn 1 trong 9 mức nhiệt phù hợp cho từng chế độ nấu khác nhau. Với một chiếc bếp điện từ thông minh, bạn có thể dễ dàng sáng tạo các bữa ăn ngon cho gia đình mình mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì hết. Bởi Bếp điện từ Giovani G 251ET có tổng công suất hoạt động của 2 vùng nấu lên đến 4000W nên bạn tiết kiệm được tối đa thời gian đun nấu và giành thời gian để làm việc khác.

 

Bếp điện từ Giovani G 251ET và những tính năng bạn nên biết

Bếp điện từ Giovani G 251ET hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

 

Như chúng ta đã biết, bếp điện từ là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nên những thông tin người tieu dùng biết vẫn chưa nhiều. Theo cuộc khảo sát nhỏ, 20% người tiêu dùng lo lắng về sự không an toàn khi sử dụng Bếp điện từ Giovani G 251ET. Điều này cũng không khó hiểu. Tuy nhiến, bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bếp vì Bếp điện từ Giovani G 251ET được cài đặt chế độ hẹn giờ tắt thông minh cùng với âm thanh cảnh báo nhiệt và khóa trẻ em an toàn.

 

Có thể nói, Bếp điện từ Giovani G 251ET là một trong những thiết bị nhà bếp chất lượng mang tên thương hiệu Giovani  mà cơn sốt  lan rộng  trên thị trường nhanh đến vậy. Nếu chiếc Bếp điện từ Giovani G 251ET được kết hợp với không gian bếp nhà bạn sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng bất ngờ cho gia đình bạn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C