slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Giovani G 251ET người đầu bếp tin cậy cùng bạn trải nghiệm mọi điều thú vị khi nấu nướng

Bếp điện từ Giovani G 251ET đứa con cưng của hãng bếp điện từ Giovani đến từ nền văn minh của công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Châu Âu nên bếp điện từ Giovani G 251ET mang trong mình đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp điện từ cao cấp

Bếp điện từ Giovani G 251ET đứa con cưng của hãng bếp điện từ Giovani đến từ nền văn minh của công nghệ tiên tiến hiện đại nhất Châu Âu nên bếp điện từ Giovani G 251ET mang trong mình đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp điện từ cao cấp và bếp điện từ giovani G 251ET đã giúp hàng triệu gia đình Việt có những niềm vui hạnh phúc trong mỗi bữa cơm hàng ngày.

Bếp điện từ Giovani G 251ET đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng Việt Nam nhờ sở hữu một thiết kế trẻ trung và sắc cạnh cùng với trang bị công nghệ hiện đại. Nên bếp điện từ Giovani G 251ET đã  đáp ứng được các nhu cầu của người nội trợ trong nước.

Điểm đầu tiên và cũng là nơi mà bếp điện từ Giovani G 251ET để lại cho chúng ta ấn tượng nhất chính là mặt bếp. Mặt bếp điện từ Giovani G 251ETđược các chuyên gia sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp.

Điểm đặc biệt nữa của bếp điện từ Giovani G 251ET là bếp được thiết kế với 9 mức nhiệt được cài sẵn nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các mức nhiệt độ phù hợp với từng món mà bạn nấu. Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 251ET còn được tích hợp các chức năng an toàn khác như: chức năng cảnh báo nhiệt còn dư,chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp, chức năng khóa an toàn đối với trẻ em … Bảng điều khiển của bếp được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu.

Tuy mang trong mình nhiều chức năng trội và xuất xứ đến từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu âu nhưng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET lại có giá là 8.300.000đ đó là mức giá rất phù hợp đối với các gia đình có thu nhập trung bình và khá ở Việt Nam.

Để mua sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET chính hãng thì Nội Thất Kường Thịnh là một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp của Giovani chính hãng chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội. Với những sản phẩm chất lượng, cùng với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong ngành thiết bị nhà bếp sẽ tư vấn cho quý khách những lời khuyên hữu dụng nhất để quý khách có thể yên tâm và thiểu rõ hơn về những ưu điểm của từng sản phẩm cũng như cách sử dụng cách bảo quản khác nhau của các thiết bị nhà bếp. Từ đó giúp quý khách có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất phù hợp nhất cho không gian bếp của nhà mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Beptugiovani.net

Tg: H.T.M