slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Faster sẽ là lựa chọn tối ưu cho công việc nấu nướng của bạn.

Bếp điện từ Faster là món quà mà hãng thiết bị nhà bếp Italy nổi tiếng hàng đầu Châu Âu dành cho những bà nội trợ và sự phát triển dòng sản phẩm bếp điện từ Faster thông minh và sự phát triển tiến bộ cải tiến trong công nghệ tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp điện từ Faster là món quà mà hãng thiết bị nhà bếp Faster - Italy nổi tiếng hàng đầu Châu Âu dành cho những bà nội trợ và sự phát triển dòng sản phẩm bếp điện từ Faster thông minh và sự phát triển tiến bộ, cải tiến trong công nghệ tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như các tính năng linh hoạt tuyệt vời cho người dùng.

 

 

Bếp điện từ Faster được lắp rắp tại Malaysia và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại dưới sự giám sát của các kỹ sư của hãng Faster – Italy với các tiêu chuẩn về kỹ thuật cao nhất trước khi đưa sang thị trường Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

 

Bếp điện từ Faster với thiết kế vô cùng lạ mắt cùng với nhiều chức năng nấu nướng linh hoạt đã tạo nên sự khác biệt giữa bếp điện từ Faster so với các bếp khác. Hầu hết bếp điện từ Faster sử dụng kính Vitroceramic nên tạo ra độ bóng sang trọng chịu cường chịu lực, chịu nhiệt cao thân bếp được làm bằng thép không gỉ nên sẽ giúp cho bếp được bền hơn vững chắc hơn.

 

Bếp điện từ Faster áp dụng các kỹ thuật hiện đại tiên tiến từ Châu âu nên tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức đồng thời tiết kiệm được môt khoản chi phí. Ngoài ra các model của bếp điện từ Faster còn có chế độ nấu nướng được cài đặt sẵn cùng với chức năng hẹn giờ đã mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

 

Bếp điện từ Faster còn được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn để đun nấu bởi bếp điện từ Faster rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm bếp điện từ Faster tiết kiệm điện năng tuyệt đối, hiệu suất đun nấu cao lên đến 80%. Vậy nên sản phẩm này là một trợ thủ cho những chị em bận rộn với công việc sẽ không còn phải vất vả và mất nhiều thời gian với công việc nấu nướng hàng ngày và việc nấu nướng của chị em sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

 

Bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên mua bếp điện từ Faster ở đâu chính hãng và đảm bảo? Không biết lựa chọn model bếp điện từ nào của Faster phù hợp với không gian nhà bếp nhà mình và chế độ bảo hành có tốt không thì bạn hãy gác lại những băn khoăn đó bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi điện ngay đến số 0904.341. 563 hoặc ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội để sở hữu sản phẩm bếp điện từ Faster này hoặc các sản phẩm thiết bị nội thất khác. Hoặc quý khách truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị khác để đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tg: H.T.M