slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ chefs và bếp điện từ Munchen : ai tiết kiệm điện hơn

Cả Chefs và Munchen đều là thương hiệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo xem liệu sản phẩm bếp điện từ Chefs của họ thì hãng nào sẽ tiết kiệm điện năng hơn ?

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua bếp điện từ của các bà nội trợ tại Việt Nam hiện nay, đó là khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng, và trên thực tế những thương hiệu bếp nào có tiếng về tiết kiệm điện luôn có sức hấp dẫn lớn đối với người tiêu dùng.

Trên thị trường bếp điện từ đang chứng kiến một cuộc chạy đua về khả năng tiết kiệm của 2 thương hiệu đình đám nhất tại Việt Nam vào thời điểm này là Chefs và Munchen. Thật khó cho người tiêu dùng khi phải lựa chọn giữa 2 dòng bếp thuộc top tiết kiệm điện năng

>> Bếp điện từ Munchen có tiết kiệm điện hơn Chefs ?

 

Phần thắng thuộc về ai?

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ khá sớm và chinh phục được lòng tin của khách hàng, bếp điện từ Munchen đã đạt những thành công và dần vươn lên vị thế dẫn đầu trong trong các thương hiệu bếp điện từ. Với những công nghệ và linh kiện hàng đầu bếp điện từ Munchen luôn khẳng định được chất lượng đặc biệt là khả năng tối ưu hóa tiết kiệm điện năng tuyệt đối, là thương hiệu đầu tiên sử dụng công nghệ san công suất giữa các bếp nấu ( IC5). 

Bằng chứng mẫu bếp điện từ munchen mc 200i liên tục dẫn đầu về doanh số bán ra trong năm 2012 và 2013, những con số đó đã chứng minh một điều khá rõ ràng là bếp điện từ munchen đang thuộc những chiếc bếp tiết kiệm hàng đầu.

Nhưng cũng không hề kém cạnh khi mà hãng bếp điện từ chefs luôn cho thấy mình là một trong những đối thủ cạnh tranh khó chịu nhất trên thị trường của Munchen, khi mà hãng chefs luôn trang bị cho những mẫu bếp điện từ của mình những công nghệ và tính năng nấu nướng tiết kiệm. Cùng sử dụng dòng linh kiện Đức như bếp điện từ Munchen, do vậy chất lượng của 2 hàng là tương đương.

Được hãng đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt ngoại hình và tiện ích mang lại cho người sử dụng, chẳng vậy mà những mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 hay mix366 đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với sự tin dùng của khách hàng. Tuy vậy so về mặt tiết kiệm điện thì bếp điện từ chefs vẫn xếp sau bếp điện từ munchen, nhưng nếu xét về mặt tiện ích thì bếp điện từ chefs hơn hẳn.