slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A: Sức mạnh vượt trội

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là phiên bản bếp điện từ đôi với hai vùng nấu độc lập: 1 vùng nấu từ nằm bên trái và 1 vùng nấu hồng ngoại nằm bên phả

Ngay từ khi ra mắt thị trường nhà bếp, Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A đã nhanh chóng chiếm lĩnh và chinh phục được được sự tin yêu của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng, tính năng, dịch vụ của sản phẩm mà còn về giá cả. Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là một trong những bếp điện từ xuất xứ  từ Tây Ban Nha- một trong những nơi cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu tại thị trường Châu Âu.

 

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là phiên bản bếp điện từ đôi với hai vùng nấu độc lập: 1 vùng nấu từ nằm bên trái và 1 vùng nấu hồng ngoại nằm bên phải. Đặc biệt, vùng nấu nấu từ của Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A có khả năng tự động nhận dạng các loại xoong, nồi và chỉ tương tác với diện tích đấy nồi tiếp xúc có từ tính. Hơn nữa, vùng nấu từ tính của  Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A có thể nướng và làm khô thực phẩm. Vùng hồng ngoại có 2 vòng nhiệt có thể điều chỉnh độ rộng vòng nhiệt tùy theo mức độ tương thích với tiết diện của xoong nồi.

 

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A: Sức mạnh vượt trội

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A: Sức mạnh vượt trội

 

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A mang những đặc trưng cơ bản của dòng bếp điện từ của Tây Ban Nha nhưng mặt kính của Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A được nhập khẩu từ đức nên nó có khả năng chịu cường lực siêu bền và chịu được khả năng sốc nhiệt lên tới 800 độ C. Bên cạnh đó, mặt kính của Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A không hấp thụ nhiệt nên không gay bỏng hay ảnh hưởng đến người sử dụng. Thực sự, mặt kính màu đen liền nguyên khối mang đến cho Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A vẻ ngoài hiện đại và sang trọng  cũng như tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho không gian bếp nhà bạn.

 

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại siêu nhạy nên khá tiện dụng và tiện ích cho người sử dụng. Thêm vào đó, Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A được tích hợp nhiều mức nhiệt đun nấu khác nhau như ủ ấm, đun sôi, nấu sữa, nấu súp, hầm,… Với nhiều mức độ này, Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A được cài đặt mặc định và rất dễ sử dụng. Chỉ một thao tác nhỏ, bạn đã có thể chuẩn bị bữa cơm ấm áp và hạnh phúc cho gia đình của mình. Nhờ Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A mà bữa ăn của gia đình bạn sẽ được ngon hơn, nhanh hơn và tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu.

 

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A: Sức mạnh vượt trội

 Trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A còn được trang bị những chức năng cài đặt tự động như chắc năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi tắ bếp, chức năng hẹn giờ tắt thông minh, hệ thống tự động làm mát cũng như khóa trẻ em an toàn. Sự đa dạng trong các tính năng cải tiến mới của Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng những phiên bản chất lượng và thông minh như thế này.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về  sản phẩm vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

Website: noithatkuongthinh.com

Tg:K.C