slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 bếp tốt của mọi nhà

sau hàng loạt các vụ nổ gas thảm khốc xảy ra gần đây người tiêu dùng với tâm lý hoang mang lo sợ nên đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ. Và chiếc bếp điện từ Canzy Cz ES21 lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều để sử dụng?

Trong vòng vài năm gần đây bếp điện từ đã chiếm một vị trí không hề nhỏ trong thị trường bếp, vì sau hàng loạt các vụ nổ gas thảm khốc xảy ra gần đây người tiêu dùng với tâm lý hoang mang lo sợ nên đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ. Và chiếc bếp điện từ Canzy Cz ES21 lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều để sử dụng? Vậy tại sao mà người tiêu dùng lại lựa chọn bếp điện từ Canzy Cz ES21? Nó có ưu điểm gì? Sử dụng ra sao? Dùng có tốt không? Một loạt các câu hỏi đang đặt ra và Nội Thất Kường Thịnh xin giải đáp phần nào thắc mắc cho bạn, những người tiêu dùng vẫn đang còn băn khoăn về dòng sản phẩm này.

 

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được sản xuất trên công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng rất khắt khe của các chuyên gia hàng đầu Châu âu. Trước khi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được thử nghiệm thực tế với khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính ... Việc sử dụng linh kiện cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền Schott Ceran đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền đẹp, sang trọng giá hợp với túi tiền của mọi gia đình.

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 là dòng sản phẩm tích hợp được cả 2 ưu điểm vượt trội nhất của bếp từ và bếp hồng ngoại. Vùng nấu từ nấu ăn nhah nhanh lại kén chọn xoong nồi nhưng vùng nấu hồng ngoại lại có thể nấu được toàn bộ mọi loại xoong nồi. Sản phẩm Bếp điện từ Canzy Cz ES21 vừa có thể nấu nhanh, lại vừa có thể nhận được mọi loại chất liệu xoong nồi để chị em phụ nữ thỏa sức sáng tạo các món ăn cho những người thân yêu. 

 

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 này được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO của Châu Âu, mặt bếp làm bằng kính cao cấp tự động nhận biết đáy nồi nấu. Với bàn phím cảm ứng hiện đại, siêu nhạy giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn. Bếp điện từ Canzy Cz ES21 có đầy đủ các tính năng ưu việt như chức năng tự ngắt và khóa an toàn, hẹn thời gian đèn báo hiển thị khi có nhiệt dư…Với 9 mức công suất nấu cùng các chức năng sử dụng tiện lợi đem đến hiệu suất khi sử dụng bếp điện từ Canzy Cz ES21 lên đến 80% do đó bếp tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian đến 1/2 so với việc sử dụng bếp ga

 

Ưu việt hơn là bếp điện từ Canzy Cz ES21 an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ.

 

 

Những đặc điểm trên đã cho quý khách thấy được bếp điện từ Canzy Cz ES21 xứng đáng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất trong gia đình của mình,  nó sẽ giúp cho quá trình nấu ăn của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết với nhiều chức năng khi sử dụng. Vậy câu hỏi bếp điện từ Canzy Cz ES21 dùng có tốt không đã có cấu trả lời, đây sẽ loại bếp dành được sự tin dùng nhất

 

Hiện nay Showroom của chúng tôi có rất nhiều những mẫu của hãng Canzy cũng như các hãng khác để bạn có thêm nhiều lựa chọn, với nhiều sản phẩm chất lượng cao, giá cả ưu đãi, cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng khi đến với Nội Thất Kường Thịnh

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M