slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bếp điện từ Canzy CZ 3GH sản phẩm bếp điện từ chính hãng mang thương hiệu Canzy của Italy

Sản phẩm bếp điện từ Canzy một sự kết hợp hoàn hảo của hai loại bếp điện và bếp từ. Và trong số sản phẩm bếp điện từ Canzy thì sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 3GH một sản phẩm cũng góp phần không nhỏ để làm nên thương hiệu Canzy được nhiều người biết đến

Sau những vụ tai nạn do sử dụng ga không đúng cách hoặc do rò gỉ khí gas khi đun nấu đã làm cho nhiều người dân lắng cho sự an toàn của gia đình mình. Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về thiết bị nhà bếp Canzy đã nghiên cứu thành công sản phẩm bếp điện từ Canzy một sự kết hợp hoàn hảo của hai loại bếp điện và bếp từ. Và trong số những sản phẩm bếp điện từ Canzy thì sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 3GH một sản phẩm cũng góp phần không nhỏ để làm nên thương hiệu Canzy được nhiều người biết đến như hiện nay.

 

Bếp điện từ Canzy CZ 3GH là sản phẩm bếp điện từ ba đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Châu âu được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại nên đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cao.

 

Mặt bếp điện từ Canzy CZ 3GH được các chuyên sử dụng để cấu thành nên chiếc bếp là mặt kính Schott Ceran được bao phủ bởi một màu đen sang trọng thiết kế tinh tế đến từng đường nét giúp bếp điện từ Canzy CZ 3GH để lại ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu cấu tạo nên thân bếp là thép không rỉ, bền đẹp và rất dễ lau chùi.

 

Bảng điều khiển cảm ứng dễ hiểu, được sắp đặt một cách khoa học tạo cảm giác thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Màn hình của bếp hiển thị thông tin rõ nét, chính xác, giúp bạn nấu ăn được dễ dàng hơn.

 

Kích thước mặt bếp điện từ Canzy CZ 3GH là 520mm x 580mm, kích thước khoét đá của bếp là 490mm x 550mm khá nhỏ gọn phù hợp cho mọi căn bếp và bạn có thể đặt bếp âm hoặc dương tùy thuộc vào thiết kế không gian bếp của gia đình bạn.

 

Điểm nổi bật của bếp điện từ Canzy CZ 3GH là được tích hợp bộ vi xử lý nấu ăn tự động và thời gian tùy chỉnh với rất nhiều chế độ nấu. Bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ để cài đặt thời gian nấu ăn với các món ăn phải đun nấu lâu như hấp, hầm, nấu cháo và nấu súp. Với các tính năng hiện đại chiếc bếp điện từ này là một trợ thủ đắc lực cho người nội trợ bận rộn nhưng vẫn nấu những bữa cơm thơm ngon cho cho gia đình.

 

Chế độ kiểm soát nhiệt độ với chế độ kiểm soát nhiệt độ thông minh này sẽ đảm bảo cho các món ăn của bạn được nấu ở nhiệt lượng phù hợp nhất. Đây là một yếu tố quan trọng giúp các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng. Ngoài ra bếp còn được trang bị một chức năng mà các mẹ có con nhỏ rất quan tâm đó là chức năng khóa trẻ em an toàn

 

 

Một chiếc bếp điện từ Canzy CZ 3GH với nhiều chức năng nấu nướng như vậy thì tại sao bạn lại không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc để giảm bớt gánh nặng trong việc nấu nướng cho người mẹ người vợ trong gia đình nhỉ. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh một showroom bán hàng uy tín chất lượng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp nhất và còn nhiều chương trình khuyến mại nữa chứ.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 0904.341.563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M