slide kuong thinh slide kuong thinh slide kuong thinh
Chi tiết tin tức

Bật mí những điều thú vị về sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21

Canzy đã không ngừng phấn đấu và mở rộng lĩnh vực sản xuất thêm về các thiết bị nhà bếp trong đó có sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21 được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

Thương hiệu Canzy đã không quá xa lạ với người dân Việt Nam. Bởi thương hiệu này đã gắn bó với các sản phẩm thiết bị nhà bếp đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhiều năm qua. Và Canzy đã không ngừng phấn đấu và mở rộng lĩnh vực sản xuất thêm về các thiết bị nhà bếp trong đó có sản phẩm bếp điện từ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Canzy hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm bếp điện từ chất lượng tốt nhất. Và chiếc bếp điện từ Canzy Cz ES21 đang được nhiều sự quan tâm của các bà nội trợ

 

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng thật hoàn hảo, màu sắc bếp nhã nhặn phù hợp với mọi gia đình là dòng bếp nhập khẩu nguyên từ Châu Âu, mặt bếp được làm bằng kính Schott ceran chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay.

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 được cấu tạo một cách hoàn hảo từ mặt kính cho tới các vi mạch bên trong bếp được qua rất nhiều khâu kiểm định khắt khe và được giám sát chặt chẽ trong quá trình sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu của châu âu về thiết bị nhà bếp. Sử dụng bếp điện từ Canzy Cz ES21 bạn hoàn toàn yên tâm, bạn sẽ không lo lắng cảm ứng bị chập hay không nhạy, với công nghệ đời mới nhất bếp điện từ Canzy Cz ES21 đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm về dòng bếp cũ. Không những thế bếp còn là vật trang trí cho gian bếp của bạn thêm sang trọng hơn

 

 

 

Bếp điện từ Canzy Cz ES21 không gây ra nguy hiểm an toàn cho người sử dụng vì bếp điện từ Canzy Cz ES21 hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Vì vậy, khi sử dụng bếp không có khói bụi, hạn chế cháy nổ tuyệt đối, và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho người dùng. Bếp điện từ Canzy Cz ES21 vận hành bằng các nút bấm cảm ứng rất tiện dụng, không làm nóng không khí trong bếp, không tạo lửa khói, bốc cháy, không đốt oxy nên dùng bếp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho gia đình. 

 

bếp điện từ Canzy Cz ES21 không sử dụng lửa để làm chín thức ăn nên trong quá trình nấu nướng chúng ta có thể bật điều hòa hoặc quạt

 

Hơn nữa, Bếp điện từ Canzy Cz ES21 còn sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật khác như: bếp có chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi và thông minh, có đèn báo hiển thị nhiệt dư cho mỗi bếp, đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.

 

Để mua được sản phẩm bếp điện từ Canzy Cz ES21 chính hãng bạn hãy đến với Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Đến với Showroom chúng tôi quý khách sẽ được  đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng chính sách bảo hành cũng như các chương trình khuyến mại tốt nhất.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 043.997.2828

Hotline: 090.434.1563

Website: Noithatkuongthinh.com

Tg: H.T.M